อยุธยา-เดินหน้ากิจกรรม14 วันปันสุขคืนสู่สังคม มอบอาหารปรุงสุก ให้กับกลุ่มเปราะบาง

อยุธยา-เดินหน้ากิจกรรม14 วันปันสุขคืนสู่สังคม มอบอาหารปรุงสุก ให้กับกลุ่มเปราะบาง

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                       ร้านอิชิรุ ซูชิ เดินหน้ากิจกรรม14 วันปันสุขคืนสู่สังคม มอบอาหารปรุงสุก ให้กับกลุ่มเปราะบาง และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่อำเภอนครหลวง

                     เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ณ ที่ว่าการอำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริษัท ศุ เฟรช แมททีเรียลส จำกัด นำโดย คุณศิรณัฏฒ์ ศุภาษ์ณัณษ์ ได้ร่วมกับ นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ ทีม พม.พระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรม 14 วันปันสุขคืนสู่สังคม มอบอาหารกล่องปรุงสุก(อาหารญี่ปุ่น) จากร้านอิชิรุ ซูชิ จำนวน 500 กล่อง นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายวิชาญ น้อยโต นายอำเภอนครหลวง นางสาวปฏิญญา ศุภรัตน์ ปลัดอำเภอนครหลวง เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปส่งมอบให้กับกลุ่มเปราะบาง และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่อำเภอนครหลวง ต่อไป

                     โดยร้านอิชิรุ ซูชิ ร่วมกับ ทีม พม.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ลงพื้นที่ดำเนินกิจกรรม 14 วัน ปันสุขคืนสู่สังคม ต่อเนื่องเป็นวันที่ 10 ใน 10 อำเภอ ได้แก่ อำเภอลาดบัวหลวง อำเภอวังน้อย อำเภอบางปะหัน อำเภอบางปะอิน อำเภอพระนครศรีอยุธยา อำเภออุทัย อำเภอบางไทร อำเภอเสนา อำเภอผักไห่ และอำเภอนครหลวง รวมอาหารอาหารกล่องปรุงสุก(อาหารญี่ปุ่น) จากร้านอิชิรุ ซูชิ ที่นำไปมอบให้กลุ่มเปราะบาง และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แล้วกว่า 5,000 กล่อง เมื่อครบ 14 วันตามที่ห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัสอยุธยากำหนด ทางร้านอิชิรุ ซูชิ ก็จะดำเนินการเปิดให้บริการตามปกติ ต่อไป


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!