ชลบุรี-มอบน้ำดื่ม 12,000 ขวด อาหารว่าง และขนมขบเคี้ยว 1 คันรถ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

ชลบุรี-มอบน้ำดื่ม 12,000 ขวด อาหารว่าง และขนมขบเคี้ยว 1 คันรถ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

ภาพ/ข่าว:นิราช-นันทพล ทิพย์ศรี
ขอบคุณข้อมูล:โรงพยาบาลศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งกองทัพเรือ

                         ธารน้ำใจ มอบน้ำดื่ม 12,000 ขวด อาหารว่าง และขนมขบเคี้ยว 1 คันรถ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 โรงพยาบาลสนาม สอ.รฝ.กองทัพเรือ

                     กองทัพเรือ โดย พลเรือตรี อุทัย ชีวะสุทธิ ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง มอบหมายให้ นาวาเอก ณัฐพงศ์ ปานโสภณ รองผู้บัญชาการฯ เป็นผู้แทน ร่วมกับทีมแพทย์ โรงพยาบาลชลบุรี รับมอบขนมขบเคี้ยว และน้ำดื่ม จำนวน 12,000 ขวด จาก น.ส.อรพรรณ บุญทา ประชาชนผู้มีจิตศรัทธา เพื่อให้ รพ.สนามฯ ได้นำไปให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่พักรักษาภายในได้รับประทานได้ดื่ม ณโรงพยาบาลสนาม ศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (เกล็ดแก้ว) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

                     น.ส.อรพรรณ กล่าวว่า ทางครอบครัว และเพื่อนที่สนิทมักคุ้น ล้วนมีความห่วงใยผู้ป่วยโควิด-19 รวมถึง บุคลากรทางการแพทย์ และกำลังทหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสี่ยง ภายในโรงพยาบาลสนาม ในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกัน จึงได้ร่วมกันสละทุนทรัพย์ส่วนตัว มอบเป็นธารน้ำใจ ให้บังเกิดเป็นขวัญ
และในวันเดียวกัน กลุ่มสมาธิ สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 182 วัดใหญ่อินทาราม ได้นำอาหารว่าง และขนมขบเคี้ยว จำนวน 1 คันรถ เดินทางมามอบให้ รพ.สนามฯ ได้นำไปให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่พักรักษาภายใน รพ.สนามฯ ได้รับประทานทานเช่นเดียวกัน เมื่อ 14 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งทางกองทัพเรือ ต้องขอขอบคุณ ในน้ำใจอันดีงามของทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!