ประจวบคีรีขันธ์-แม่ชีร่วมกับรองนายกมอบอาหารแก่ปชช.

ประจวบคีรีขันธ์-แม่ชีร่วมกับรองนายกมอบอาหารแก่ปชช.

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ   พึ่งเจาะ

            แม่ชีทศพร พร้อมคณะศิษย์บ้านเพชรบำเพ็ญ และรองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมกันมอบข้าวกล่องให้ประชาชน

               เวลา 11.30 นวันที่ 27 พฤษภาคม ที่หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯแม่ชี  ดร.ทศพร วชิระบำเพ็ญ และคณะศิษย์บ้านเพชรบำเพ็ญ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และ นส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมกันมอบ ข้าวน้ำพริกปลาทูให้กับ รตท.สายฝน ชิงรัมย์ จนท.ตร.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สภอ.เมืองหัวหิน 250 ชุดเพื่อเป็นอาหารกลางวัน
             หลังจากนั้นก็มอบให้กับประชาชนมี ข้าวน้ำพริกปลาทู ข้าวผัดกล่อง แกงส้ม ส้มตำ ข้าวเหนียวมะม่วง ฯลฯ 5000 ชุด โดยมีประชาชนชาย- หญิง- เด็ก รวม 1000 คนเศษ เข้ารับแจก
             แม่ชี ดร.ทศพร ฯ กล่าวว่า ในวันนี้ก็ถือว่าเป็นของสดที่สามารถนับประทานได้เลยเนื่องจากทางคณะฯได้จัดทำสำเร็จจากที่พักมาให้ ส่วนในวันสุดท้ายที่ 29 พฤษภาคม นั้นก็จะเป็นวันสุดท้ายก็จะสรรหาสิ่งของที่ดีๆมาให้กับผู้คนเพื่อบรรเท่ทุกข์เดือดร้อน เพราะทางคณะฯของเรานั้นต้องการที่จะช่วยเหลือผู้คน และทางเทศบาลเมืองหัวหินด้วยความจริงใจค่ะ
               อนึ่ง ฯ ในการแจกสิ่งของในวันนี้ทาง ดต.ศรพล รานวล ผช.นายกเมืองหัวหิน ได้ประกาศแจ้งเตือนว่าขอให้ผู้ที่มารับแจกนำเอา”ถุงผ้า”มาใส่สิ่งของอย่าเอาถุงพลาสติกมา เนื่องจากส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของบ้านของเมือง ถ้าใครไม่มีถุงผ้ามา จะไม่ให้ของ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!