ชลบุรี-พ่อค้ากุ้งยิงเพื่อนบ้านดับ อ้างเหตุขับรถเร็วในหมู่บ้าน

ชลบุรี-พ่อค้ากุ้งยิงเพื่อนบ้านดับ อ้างเหตุขับรถเร็วในหมู่บ้าน

ภาพ/ข่าว:นิราช-นันทพล ทิพย์ศรี

พ่อค้ากุ้งยิงเพื่อนบ้านดับ อ้างเหตุขับรถเร็วในหมู่บ้าน

                       เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 7 เม.ย. 64 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหมู่บ้านร่มฉัตร หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา และเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพบั่นทม รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เจ้าร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหคุพบร่างนายอิทธิชัย พ่วงศร อายุ 40 ปี อาชีพจับรถส่งพัสดุ นอนอยู่บนถนนหน้าบ้านเลขที่ 268/14 โดยพบว่าถูกยิงบริเวณหน้าอกข้างขวา หมดสติ ปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันทำ cpr ให้ผู้บาดเจ็บมีชีพจรกลับมา พร้อมตำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้ทีมแพทย์รักษาอย่างเร่งด่วนแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายวิเชียร ตั้งสุวรรณกุล อายุ 68 ปีเป็นพ่อค้าขายกุ้งซึ่งอาศัยอยู่หลังบ้านในซอยใกล้กัน ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไป
                    จากการสอบสวน นางอภินันท์ พ่วงศร แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายอิทธิชัย (ลูกชาย)ได้ขับรถกลับมาจากที่ทำงานแล้วเจอกับนายวิเชียรที่ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านด้วยกัน โดยนายวิเชียรชอยขับรถเร็วมากในหมู่บ้าน จึงมีปากเสียงกันก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้าบ้าน แต่ ลูกชายตนได้จี่รถจัดรยานยนต์ตามไปที่บ้านของนายวิเชียรที่อยู่ถัดไปอีกซอย พร้อมต่อว่าและตักเตือนเรื่องขับรถเร็วในหมู่บ้าน แล้วก็กลับมาบ้าน ส่วนนายวิเชียรก็ได้เดินตามกลับมาหานายอิทธิชัยที่บ้านโดยพกอาวุธปืนมาด้วย โดยได้ยืนคุยกับพ่อของนายอิทธิชัยอยู่หน้าบ้าน พอนายอิทธิชัยรู้จึงเดินออกมาหน้าบ้าน ทำให้นายวิเชียรเห็นจึงชักปืนออกมาขู่ก่อนยิงใส่นายอิทธิชัยก่อน 1 นัด ตามคลิปวงจรปิด ก่อนที่นายอิทธิชัยจะคว่ากระเป๋าสะพายเขวี้ยงเข้าใส่นายวิเชียร จนนายวิเชียรจึงยิงอีก 1 นัด แต่ไม่โดน ก่อนที่นายอิทธิชัยจะล้มลงหมดสติ
                      ทางด้าน นายวิษณุกร ตั้งสุวรรณกุล ลูกชายนายวิเชียร ได้เปิดเผยว่า ตนเองเข้ามาบ้านเห็นพ่อขับรถกลับเข้ามา ก่อนจะเดินออกไป โดยพกปืนไปด้วย โดยบอกว่าจะไปเคลียร์กับเพื่อนบ้าน ตนจึงเดินตามไป พร้อมกับห้ามปรามพ่อ แต่ก็ไปห้ามไม่ทัน มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยพ่อพกปืนไปเพื่อนำไปป้องกันตัว ไม่คิดว่าจะมายิงแบบนี้
                   ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนพยาน พร้อมทั้งกล้ิงวงจรปิด ก่่อนจะติดต่อให้ลูกชายนายวิเชียรให้บอกนายสิเชียรเข้ามอบตัว และได้ส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามนำตัวนายวิเชียรมาดำเนินคดีต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!