อำนาจเจริญ-สร้างเครือข่ายมวลชนเฝ้าระวังการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

อำนาจเจริญ-สร้างเครือข่ายมวลชนเฝ้าระวังการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

                    กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญสร้างเครือข่ายมวลชนเฝ้าระวังการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

                   วันนี้ (3 มีนาคม 2564) ที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดน ที่ 1 อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ พันเอกพิชญุตม์ เงินแถบ ผู้อำนวยการส่วนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาตามพันธกรณีระหว่างประเทศ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการพัฒนาเครือข่ายมวลชนเฝ้าระวังการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาประจำปีงบประมาณ 2564 ในพื้นที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญ

                  โดยมีพันเอก อัครพนธ์ มูลประดับ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ตัวแทนมวลชนในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญร่วมในพิธีเปิดการอบรมในครั้งนี้
                 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรร่วมกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญได้จัดให้มีการอบรมเพื่อให้มวลชนในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญมีความรู้ความเข้าใจถึงผลกระทบจากการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาที่มีต่อท้องถิ่นของตนเองและเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการดำเนินงานให้กับหน่วยงานภาครัฐ ในการเฝ้าระวัง ติดตาม ตรวจสอบสถานการณ์ในการป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญานำไปสู่กระบวนการวางแผน กำหนดมาตรการ วางแนวทางการปฏิบัติ ในการป้องกันและแก้ปัญหาการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป โดยเชิญวิทยากรจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา มาบรรยายให้ความรู้และสร้างความเข้าใจ แก่ผู้เข้าร่วมการอบรมในหัวข้อเรื่องการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีความรู้นำไปขยายผลและสร้างเครือข่ายเฝ้าระวังป้องกันการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!