ประจวบคีรีขันธ์-โปรกอล์ฟ ประหยัด มากแสง ช่วยโครงการอาหารกลางวัน

ประจวบคีรีขันธ์-โปรกอล์ฟ ประหยัด มากแสง ช่วยโครงการอาหารกลางวัน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

โปรกอล์ฟ ประหยัด มากแสง ช่วยโครงการอาหารกลางวัน

                   เวลา 11.00 นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  นายประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟชื่อดังของประเทศไทยพร้อมภรรยา นำไข่ไก่ น้ำมัน และเงินสดมอบให้กับ นายชุมพล โชคสุชาติ หน.กลุ่มพักนี้ไม่มีสตางค์ นายอธิคุณืบุตรยิ่ง รองฯ และ นายอำนาจ ป่านแก้ว เลขาฯ เพื่อทำเป็นโครงการอาหารกลางวันให้กับ พนักงาน แค้ตดี้ สนามกอล์ฟฯ พร้อมกันนี้ก็ยังทำการทอดไข่เจียวหมูสับแจกจ่ายให้กับพนักงาน 250 คนๆละ 1 กล่อง
                    นายประหยัดฯ กล่าวว่า ในฐานะนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย เมื่อกลุ่มพวกพ้องน้องพี่ชาวแค้ตดี้ิมีปัญหากับอาชีพกรณีการเกิดโรคระบาดขึ้นมานั้น ตนเองทราบข่าวทาง”สื่อมวลชน” จึงเดินทางมาจาก กทม.ซื้อไข่ น้ำมันและนำเงินสดมามอบให้เพื่อขวัญกำลังใจให้กับพวกเราชาวนักกอล์ฟเมืองหัวหิน
                   นายชุมพลฯ กล่าวขอบใจในไมตรีจิตของ”โปรหมาย”ประหยัด มากแสง เป็นอย่างมากที่ได้ลงมาช่วย ส่วนอาหารที่เป็น”ไข่เจียวหมูสับ” หมูสับลูกค้าก็เริ่มจะเบื่อเพราะมันเอียน จึงจะต้องปรับเปลี่ยนเป็นเนื้อหมูผัดพริกแกงถั่วฟักยาวในวันถัดๆไป
                   อนึ่งฯ สำหรับในวันนี้ทาง จอ.แก้ว คงวงศ์ ป้องกันจังหวัด ปข.ได้มาตรวจความพร้อมของสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน เพื่อให้ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยได้มาเปิดศักราชใหม่ในการแข่งขันรายการแม๊ตใหญ่ในเดือนมีนาคม 64 นี้เพื่อให้สนามเมืองหัวหินเกิดความคึกคักรับทุกๆสาขาอาชีพ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!