สิงห์บุรี-จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับแผ่นดิน

สิงห์บุรี-จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับแผ่นดิน

ภาพ/ข่าว:จิระแมน  ขำฉ่า

จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับแผ่นดินและปวงชนชาวไทยเนื่องในโอกาสวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563

                     วันนี้ (7 พ.ย. 63) เวลา 10.00 น. พระเทพปริยัติสุธี เจ้าคณะจังหวัดสิงห์บุรีเป็นประธานฝ่ายสงฆ์และนายณัฐพล ธานีรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับแผ่นดินและปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าเนื่องในโอกาสวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 โดยสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกับคณะสงฆ์ ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดขึ้น ณ พระอุโบสถกลางน้ำ วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร พระอารามหลวง โดยมีข้าราชการและพุทธศาสนิกชนทุกหมู่เหล่า เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกันเป็นจำนวนมาก

                   ทั้งนี้ พิธีเจริญพระพุทธมนต์ทุกวันเสาร์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.9 เพื่อความเป็นสิริมงคลของประเทศ จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.พร้อมกันทั่วประเทศ ไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ซึ่งพิธีเจริญพระพุทธมนต์ดังกล่าว เป็นการนำหลักทางพระพุทธศาสนาไปเป็นกรอบแนวคิดในการดำรงชีวิตอย่างมีสติ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี และเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ และเพื่อความเป็นสิริมงคลของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!