ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมสมาคมธุรกิจเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมสมาคมธุรกิจเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

ประชุมสมาคมธุรกิจเมืองหัวหิน

                   เวลา 15.00 นวันที่ 21 ตุลาคม ที่ ร.ร.ฮอลิเดย์ อินน์ ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ ประชุมร่วมคณะกรรมการสมาชิก เตรียมจัดกิจกรรมขานรับเปิดเมืองทางการท่องเที่ยวโดยในวันที่ 30-31 ตุลาคม ร่วมกับนายกเทศมนตรีเมืองหัวหินจัดงานประเพณีลอยกระทง”กินลม ชมจันทร์” ณ ที่ชายหาดทะเลบ้านตะเกียบ-หัวดอน ในงานจะมีการแต่ชุดไทย นางนพมาศ พร้อมกระทงเล็กใหญ่ และการแสดงบนเวทีแบบไทยๆ
                    28 พฤศจิกายน ร่วมจัดงาน”ไนท์รัน” ณ ที่อุทยานราชภักดิ์สวนสน มีนักวิ่งชาวไทย ต่างชาติ ในเมืองหัวหิน กรุงเทพฯ 3000 คนเข้าร่วมออกวิ่งช่วงเย็นเสร็จรับประทานอาหาร ชมดนตรีดารา  กิจกรรมทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริม ขานรับให้กับการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน
                     น.ส.วาสนา ฯ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางสมาคมฯได้เชื่อมความสัมพันธ์กับสมาคมการท่องเที่ยวในเขตภาคเหนือเชียงใหม่ อิสานอุดร หนองคาย อุบล ทำให้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวมาเยือนแบบ”ไทยเที่ยวไทย” จนประสพผลสำเร็จผ่านการเดินทางของสายการบิน แอร์เอเซีย จนต้องเพิ่มการให้บริการสูงถึง 70% ในห้วงนี้ แต่บริเวณหน้าสนามบินหัวหิน ยังไม่มีศาลาที่พักรับผู้โดยสารเข้าเมือง ฝนตกเจอะปัญหาเปียกปอนทั้งคนและกระเป๋าเดินทาง เพราะฉะนั้นแล้วทางสมาคมฯ และกลุ่มคณะต่างๆ จะร่วมกันปลูกสร้างศาลาที่พักในวงเงิน 350000 บาทเพื่อรับผู้ที่มาเยือนเมืองหัวหิน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!