ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มใหญ่ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กไฟมาเสียบ ไฟรั่วช็อตสายไฟติดคามือ ดับคาที่..!!

ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มใหญ่ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กไฟมาเสียบ ไฟรั่วช็อตสายไฟติดคามือ ดับคาที่..!!

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

           เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.ประสงค์ จาตุรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุไฟฟ้าช็อตคนเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง เลขที่ 16/10 ม.7 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี พร้อมประสานแพทย์ รพ.กุยบุรี ร่วมตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มวัวเนื้อ ปลูกห้องแถวชั้นเดียวหลายห้อง ในห้องที่10 ภายในห้องพบร่างชายคนหนึ่งนอนหงายกับพื้นห้อง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ ไม่สวมเสื้อ โดยที่ขาซ้ายและลำตัวมีสายไฟพันอยู่ ที่มือขวากำสายไฟที่มีลักษณะคล้ายรอต่อมีเทปพันสายไฟสีดำพันอยู่ ข้างลำตัวมีหม้อหุงข้าวขนาดเล็กวางอยู่ ในหม้อมีข้าวสารใส่เพื่อเตรียมหุง มีข้าวสารหกกระจัดกระจายอยู่ที่พื้น ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า MYINT TUN หรือเพื่อนๆเรียกว่า นายทอง อายุ 52 ปี ชาวเมียนมาร์ ทำงานเป็นลูกจ้างของโรงงานสับปะรดใน อ.กุยบุรี
           สอบถามนายนิกร คีรีนิล เจ้าของบ้านที่นายทองเช่าอยู่ เล่าว่า นายทองเพิ่งมาอาศัยที่ห้องอยู่ได้2เดือน ตนเองสงสารที่นายทองถูกเมียทิ้ง จึงได้ให้มาอาศัยอยู่ที่บ้าน โดยนิสัยส่วนตัวเป็นคนดี แต่ชอบดื่มเหล้า เพราะเสียใจที่เมียทิ้ง ซึ่งวันนี้เมื่อตอน 4 นาฬิกา ตนเองออกมาให้นมลูกวัว ก็ได้ยินเสียงพัดลมดังอยู่ในห้อง ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งเช้าเดินผ่านห้องนายทอง เห็นว่าประตูเปิดอยู่ จึงเรียกนายทอง เพราะคิดว่าไม่สบายเนื่องจากปกติ นายทองจะไปทำงานแต่เช้า แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตะโกนเสียงดังก็ไม่ลุก จึงชวนเพื่อนอีกคนเข้าไปดูเห็นสายไฟพันตัวอยู่จึงได้ไปสับสะพานไฟลงก่อนจึงเข้าไปดูพบว่าไม่หายใจแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
ในเบื้องต้นทางตำรวจร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลกุยบุรีและฝ่ายปกครอง ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และตรวจพลิกศพแล้ว พบว่าที่มือขวาที่กำสายไฟอยู่ มีร่องรอยไหม้ที่หน้ามือ เมื่อนำสายไฟออกมาพบว่ามีสายทองแดงโผล่ออกมา คาดว่า น่าจะเป็นจุดที่ไฟรั่วและทำให้ช็อตนายทองจนเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!