อำนาจเจริญ-มอบเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01ให้แก่เกษตรกรแก้ปัญหาที่ทำกิน

อำนาจเจริญ-มอบเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01ให้แก่เกษตรกรแก้ปัญหาที่ทำกิน

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

                 นฤมล- ธรรมนัส บินด่วน ลุยอีสาน ที่อำนาจเจริญ มอบเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01ให้แก่เกษตรกรแก้ปัญหาที่ทำกินและพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้ได้รับโอกาสและมีความเสมอภาพอย่างยั่งยืน

                   เมื่อเวลา ประมาณ 10.00 น.วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมพุทธอุทยานจังหวัดอำนาจเจริญ (ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ)รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานพร้อมด้วย ศาสตราจารย์ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ลงพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญโดยเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ ตามโครงการฝึกอบรมก่อนมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) ในเขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดอำนาจเจริญ และการพัฒนาทางด้านแหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทานโดย มีนายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ นายพิจิตร บุญทัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ นายธนูสิน ไชยศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ หัวหน้าส่วนราชการ นายสุทธิชัย จรูญเนตร ผช.รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

                      นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง เกษตรและสหกรณ์ และนางสมหญิง บัวบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอำนาจเจริญ เขต 1 พร้มด้วยประชาชนจังหวัดอำนาจเจริญให้การต้อนรับ จากนั้นได้พบประชาชน ณ ศูนย์ประชุมพุทธอุทยานจังหวัดอำนาจเจริญ (ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ) เยี่ยมชมนิทรรศการและให้กำลังใจการจำหน่ายสินค้าของกลุ่มเกษตรกรและ มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) จำนวน 150 ราย มอบป้ายบัตรดินดี และแหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทานจำนวน22 ราย พิธีมอบป้ายบัตรดินดี และแหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทาน 22 ราย พิธีมอบวุฒิบัตรผู้ทำประโยชน์ให้แก่อาสาสมัครแรงงานจังหวัดอำนาจเจริญ จำนวน 56 รายพร้อมให้โอวาทและจากนั้นประธานพบปะเกษตรกรผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากประชนต่างปรบมือให้กำลังใจท่าน(ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานพร้อมด้วย ( ศาสตราจารย์ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์) ลงพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ

                      จากนั้นในช่วงบ่าย 13.00 น.ของวันเดียวกันนี้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า)และคณะได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ จากจังหวัดอำนาจเจริญไปยัง อ.เกษตรวิลัย จ.ร้อยเอ็ด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!