นครนายก-คนร้ายเข้าขโมยของร้านซักรีดโดนจับได้ปีนกำแพงหนีตกมาขาหัก

นครนายก-คนร้ายเข้าขโมยของร้านซักรีดโดนจับได้ปีนกำแพงหนีตกมาขาหัก

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่

                        คนร้ายเข้าพักในรีสอร์ทก่อเหตุเข้าไปขโมยของในร้านซักรีด มีพิรุธเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจวิ่งหนีกระโดดกำแพงตกมาขาหักนอนร้องครวญคราง

                       เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 3 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากนางสมส่วน กลิ่นหอม อายุ 59 ปี เป็นเจ้าของร้านรับซักรีดและมีตู้หยอดเหรียญ ซึ่งตั้งร้านอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคนครนายก ว่ามีคนร้ายแอบเข้ามาลักทรัพย์ในร้านรับซักรีด ในขณะที่ตนเดินไปทำธุระนอกร้าน ได้ทรัพย์สินเป็นเงินเหรียญประมาณห้าร้อยกว่าบาทและนาฬิกา 1 เรือนที่นำมาใส่ไว้ในกระปุก ซึ่งเป็นนาฬิกาของลูกค้าที่ลืมไว้ในกางเกงที่มาส่งซัก และนำไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปยังที่เกิดเหนุ ซึ่งเป็นร้านรับซักเสื้อผ้าตั้งอยู่ในรีสอร์ท จึงได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัยที่เข้ามาพักในรีสอร์ท ที่ห้อง ดี 4 เมื่อตำรวจเข้าไปเรียกห้องพักได้พบชายต้องสงสัยมีอาการพิรุธวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาจากห้องพักที่รีสอร์ท วิ่งผ่านปั้มน้ำมันและกระโดดข้ามกำแพงด้านหลังแผงร้านค้า ซึ่งมีความสูงประมาณ 2 เมตรกว่าตกลงมาขาหัก 3 ท่อน หนีไม่รอดนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อนายฐาปกรณ์ พลนา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 323/82 ซอยกำแพงเพชร 6ซอย 7 (สายรอง)แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร จึงได้เรียกกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง จุดเมืองนครนายก นำตัวนายฐาปกรณ์ นำส่งโรงพยาบาลนครนายก เมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวนยอมรับว่าได้เข้าไปลักทรัพย์จริงและช่วงจังหวะที่วิ่งหนีได้ทิ้งของกลางไปในป่าหญ้าข้างทาง หลังจากส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว จะได้นำตัวไปส่งร้อยเวรเพื่อดำเนินคดีต่อไป

                       จากการบอกเล่าของนางสมส่วน กลิ่นหอม เจ้าของร้านรับซักเสื้อผ้าได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คนร้ายได้เข้ามาขอพักที่รีสอร์ทที่ห้อง ดี 4 ของเมื่อคืนช่วงฝนตก และในช่วงสายๆของวันนี้ตนได้ออกไปทำธุระนอกร้าน ภายในร้านได้มีเงินเหรียญที่หยอดประปุกไว้มีเงินประมาณห้าร้อยกว่าบาทและนาฬิกาที่ลูกค้านำกางเกงมาซักและลืมไว้ในกางเกง ตนจึงได้เอานาฬิกามาไส้ไว้ในกระปุกด้วย เมื่อกลับมาที่ร้านพบว่าเงินและนาฬิกาได้หายไป จึงไปเล่าให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ที่รีสอร์ทฟัง เจ้าหน้าที่ รปภ.จึง เล่าว่ามีชายต้องสงสัยได้มาขอเช่าห้องพักเมื่อคืน คาดว่าน่าจะเป็นคนนี้ ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่ห้องพักชายดังกล่าวมีท่าที่พิรุธวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปกระโดดกำแพงจนขาหักดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!