อยุธยา-ผู้ช่วย ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังใจตำรวจ สภ.ภาชี

อยุธยา-ผู้ช่วย ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังใจตำรวจ สภ.ภาชี

ภาพ /ข่าว: นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                  ผู้ช่วย ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังใจตำรวจ สภ.ภาชี กำชับผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจ

                    เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2563 พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร , พ.ต.อ.นิรันดร์ คิดบรรจง นตต., พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ฉิมขันธ์ นตต.,พ.ต.ท.กฤษดา มานะวงศ์สกุล นว.(สบ 3)ตร.,พ.ต.ต.อาชวิน บุญลือ ผู้ช่วย นว.(สบ2)ตร.,พ.ต.ต.หญิง นิติยา ยิ้มศรีเจริญกิจ นตต.,ร.ต.ท.ปุญญวิทย์ ณาณอภิรักษ์ นตต.ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ,พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.ธนกฤต อิทธิมีชัย ผกก.สภ.ภาชี ,พ.ต.ท.เสริมสุข เพ็งสุก รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.โกศล ภาคาหาญ รอง ผกก.สอบสวนฯ, พ.ต.ท.สัมพันธ์ อุดมชัยนิธิยศ รอง.ผกก.สส.ฯ และข้าราชการตำรวจ สภ.ภาชี ให้การต้อนรับ

                   พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร.กล่าวว่า การตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง พร้อมกับเน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย สนองนโยบายของรัฐบาลในด้านต่างๆ เช่น การป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลต่างๆ เงินกู้นอกระบบ เป็นต้น รวมทั้งพัฒนา ปรับปรุง ภูมิทัศน์ ให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจในสังกัด และขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ได้กำชับการปฏิรูปตำรวจโดยให้ยกระดับการให้บริการประชาชนตามสถานีตำรวจต่างๆ เพื่อให้ตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชน
                      พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร.ยังได้ให้แนวทางในการปฏิบัติหน้าที่พร้อมแนวคิดเพื่อความมีเกียรติและศักดิ์ศรีของตำรวจว่า “ตำรวจ คือเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งมีหน้าที่รักษากฎหมาย ช่วยเหลือปกป้อง และคุ้มครองประชาชน” ต้องมีความสามัคคี ช่วยเหลือกันในหมู่คณะตำรวจ รู้จักพัฒนาตนเอง พัฒนาหน่วยงานตลอดเวลา เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการประชาชน ส่วนการปกครองบังคับบัญชาต้องมีคุณธรรม ธรรมมาภิบาล ขอให้ช่วยกันชี้แจงบทบาทหน้าที่ของตำรวจให้สังคมได้รับทราบอย่างถูกต้อง เพื่อปกป้องรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหน่วยของตัวเองต่อไป
                     พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร.ยังได้กล่าวอวยพรให้กับข้าราชการตร.สภ.ภาชี ที่จะครบเกษียณอายุราชการโดยจะมีการจัดงานเลี้ยงร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!