สุพรรณบุรี-รองผวจ.เป็นประธานเปิดงาน”ของดีเมืองสมุทรสาคร”

สุพรรณบุรี-รองผวจ.เป็นประธานเปิดงาน”ของดีเมืองสมุทรสาคร”

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

                  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน”ของดีเมืองสมุทรสาคร” การเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้า OTOP ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างโรบินสันสุพรรณบุรี

                     ที่ จ.สุพรรณบุรี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน”ของดีเมืองสมุทรสาคร”การเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้า OTOP จังหวัดสมุทรสาครระหว่างวันที่ 16- กันยายน 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างโรบินสันสุพรรณบุรี โดยมี นางรัชนี โพธิสัตยา พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน

                      นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่าการจัดงานดังกล่าวโดยจังหวัดสมุทรสาครร่วมกับพัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร อำเภอทุกอำเภอ จัดขึ้นเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้า OTOP จังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้ชื่องาน”ของดีเมืองสมุทรสาคร” เป็นที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบันรัฐบาล พลอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ โดยการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ประชาชน

                   เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ และคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีความสุข ซึ่งหนึ่งในมาตรการนั้นคือการสนับสนุนต่อยอด OTOPให้สามารถจำหน่ายได้ ทั้งในและต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาขีดความสามารถในเชิงการตลาดและการค้า ดังนั้น การเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้า OTOP จังหวัดสมุทรสาคร ภายได้ชื่องาน”ของดีเมืองสมุทรสาคร” ถือได้ว่าเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด ให้กับสินค้า OTOP สินค้าสัมมาชีพ ผลผลิตทางการเกษตรที่มีศักยภาพ เพื่อก้าวไปสู่การตลาดในระดับจังหวัด/ ระดับภูมิภาคระดับประเทศและเป็นการสร้างการเรียนรู้ สร้างรายได้ละประสบการณ์ให้แก่ผู้ประกอบการ ให้มีศักยภาพก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจชุมชน
                      ทางด้านนางรัชนี โพธิสัตยา พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีกิจกรรม ออกร้านแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOPสมุทรสาคร จำนวน 40 ร้าน การจัดเวทีการแสดงดนตรีสดวันละ2รอบ กิจกรรมการลุ้นรับของรางวัล เวลา 13.00น. และ 19.00น.ทุกวัน กิจกรรมส่งเสริมการขาย อย่างน้อย 2 รอบต่อวัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!