สระบุรี-สโมสรสระบุรียูไนเต็ด 2020 เปิดตัวสโมสรยูไนเต็ด

สระบุรี-สโมสรสระบุรียูไนเต็ด 2020 เปิดตัวสโมสรยูไนเต็ด

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

                  สโมสรสระบุรียูไนเต็ด 2020 เปิดตัวสโมสรยูไนเต็ดพร้อมนักเตะเตรียมสู้ศึกไทยลีกและนักเตะอะคาเดมี่สู้ศึกฟุตบอล ออมสิน รีเจินนัล 2020

                    วันที่ 10 กันยายน 2563 ดร.บุญสง เกิดหลำ ประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ด 2020 เป็นประธานเปิดตัวสโมสรสระบุรียูไนเต็ด 2020 พร้อมเปิดตัว นักกีฬาทีมสระบุรี united academyและสระบุรียูไนเต็ดเพื่อสู้ศึกฟุตบอล ออมสิน รีเจินนัล 2020 โดยมีร้อยตำรวจเอก เอกชัยบุญเพ็ง รองประธานสโมสรให้การต้อนรับ
                    สำหรับนักกีฬา academyตั้งแต่ u8  u9  u10 u11  u12  u15  u17 ได้เข้าฝึกซ้อม ณ สนามโรงเรียนโคกกระท้อน(กิตติวุฒิวิทยา)โดยมีโค้ชจากทีมชาติแล้วครูผู้ฝึกสอนโดย โค้ชอดิเรก พันธุ์ไพโรจน์และทีมงานโค้ชกำกับดูแลเป็นอย่างดีโดยมีร้อยตำรวจเอก เอกชัย บุญเพ็ง รองประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ดได้จัดให้เยาวชนนักเรียนในโครงการตามความสามารถพิเศษมาเข้าฝึกสอนเป็นผู้ดูแลควบคุมในการฝึกอบรมนักกีฬาฟุตบอลในของกลุ่มเยาวชนในจังหวัดสระบุรีให้มีความสามารถร่วมแข่งขันฟุตบอลจนสามารถทำคะแนนเข้าสู่ไทยลีกและเตรียมลงสนามไปเยือนในวันที่ 12 กันยายน 2563 นี้ในการเปิดตัวสโมสรสระบุรียูไนเต็ด 2020 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาและทีมผู้บริหาร
                     ดร.บุญส่ง เกิดหลำ ประธานสโมสรฯ  กล่าวว่า  ทางด้านสโมสรฯยังขาดสปอนเซอร์ในการให้การสนับสนุนทีมสโมสรสระบุรียูไนเต็ดเนื่องในสถานการณ์ปัจจุบันต้องดูแลด้วยเงินทุนตนเองเพื่อหวังว่าจะเป็นการสร้างนักกีฬาให้เป็นสโมสรหนึ่งเดียวในจังหวัดสระบุรีที่คนสระบุรีสามารถนำเยาวชนและนักเรียนและนักกีฬาในนามสโมสรสระบุรียูไนเต็ดเข้าแข่งขันจนได้คะแนนขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆหวังว่าคนในจังหวัดสระบุรีเผื่อมีน้ำใจสักร้อยคนร้อยดวงใจให้ขวัญและกำลังใจนักกีฬาซึ่งเป็นบุตรหลานของคนสระบุรีที่ตั้งใจในการสร้างฝันมุ่งสู่ทีมชาติเพื่อสร้างอนาคตนักกีฬาต้องอยู่ในความดูแลควบคุมของคณะทำงานของสโมสรสระบุรียูไนเต็ดเพื่อให้นักเรียนและเยาวชนได้หันมาเล่นกีฬาเพื่อมุ่งสู่ทีมชาติในอนาคตต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!