อุตรดิตถ์-เปิดป้ายอาคารกต.ตร.หลังใหม่

อุตรดิตถ์-เปิดป้ายอาคารกต.ตร.หลังใหม่

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ

                      ภจว.อุตรดิตถ์เปิดป้ายอาคารกต.ตร.หลังใหม่ 2 ชั้น เพื่อเป็น ศูนย์อำนวยการป้องกันปราบปรามยาเสพติด และงานจิตอาสา

                   ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2563 เวลา 10.30 น. นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์และประธาน กต.ตร.จังหวัดอุตรดิตถ์เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายอาคาร กต.ตร.จังหวัดอุตรดิตถ์หลังใหม่ โดยมีพลตำรวจตรี พยูห๋ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย คณะข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์แม่บ้านตำรวจจังหวัดอุตรดิตถ์ คณะกรรมการ กต.ตร.จังหวัดอุตรดิตถ์เข้าร่วมพิธี
                  วัตถุประสงค์ พลตํารวจตรี พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ประสบปัญหาสถานที่ปฏิบัติงานไม่เพียงพอกับภารกิจ ที่ได้รับมอบหมายได้แก่ศูนย์อำนวยการป้องกันปราบปรามยาเสพติด งานจิตอาสา และได้นำเสนอปัญหาดังกล่าว ในที่ประชุม กต.ตร. จังหวัดอุตรดิตถ์ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันที่ 16/12/2562 ที่ประชุมมีมติเห็นชอบมอบหมายให้คณะกรรมการ กต.ตร. จังหวัดอุตรดิตถ์ นำโดยคุณบุญธรรม กอนโภชน์ คุณสุรชัย สินสวัสดิ์ คุณสนาม กอนวงษ์ พันตำรวจเอกสุเทพ ประภาภรณ์ และร้อยตำรวจตรีทวี ทองพรม เป็นคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันชกมวยการกุศล เพื่อจัดหางบประมาณก่อสร้างอาคารสำนักงาน 2 ชั้นกว้าง 7.5 เมตรยาว 35 เมตรประมาณการราคาก่อสร้าง 2 ล้านสองแสนบาท โดยกำหนดจัดการแข่งขันชกมวยการกุศล ( ซึ่งแต่เดิมได้กำหนดไว้ในวันที่ 7 มีนาคม 2563 )
                แต่ในห้วงเวลาดังกล่าวได้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด 19 รัฐบาลมีคำสั่งห้ามจัดการแข่งขันชกมวยจึงได้ชะลอการจัดไว้ก่อน จากการจำหน่ายบัตรชกมวยการกุศลล่วงหน้าได้รับความร่วมมือจาก สถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กต.ตร.สภ.ส่วนราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชน ให้การสนับสนุนซื้อบัตรชมการแข่งขันชกมวยการกุศล ได้งบประมาณ 9 แสนบาท ได้รับการสนับสนุนจากสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ 4 แสนบาท บริษัท ส.อรุณคอนกรีต 65,000 บาท พลตำรวจตรีพยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ และพันตำรวจเอกสุเทพ ประภาภรณ์ รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังอุตรดิตถ์ ได้จัดหาเพิ่มเติม 9 แสนบาท กระผมในนามผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการก่อสร้างอาคารหลังนี้ อีกทั้งยังเป็นอนุสรณ์ที่ระลึกในครั้งหนึ่งของชีวิต ได้ร่วมกันสร้างอาคารหลังนี้เพื่อใช้ประโยชน์ของทางราชการ ในการปฏิบัติงานบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ให้มั่นคงยั่งยืนสืบไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!