สุพรรณบุรี-แห่รับแจกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นวัดบางปลาหมอ

สุพรรณบุรี-แห่รับแจกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นวัดบางปลาหมอ

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

แห่รับแจกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นวัดบางปลาหมอ

                   พระปลัดธนิตย์ จนฺทิโก (หลวงพี่เบียร์) เจ้าอาวาสวัดบางปลาหมอ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับคณะกรรมวัดจัดทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี มีประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีจำนวนมาก พระสงฆ์ประกอบพิธีเจริญพุทธมนต์ ทำบุญถวายภัตรหารเพลแด่พระสงฆ์ มีผู้ป่วยด้วยโรคต่างๆ และประชาชนทั่วไปจากทั่วสารทิศ มาร่วมทำบุญ เกือบ 1,000 คน พร้อมกับเข้าคิวลงทะเบียน เพื่อรอรับแจกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผู้ป่วยทั้งโรคมะเร็งและโรคทั่วไป ที่มีความหวังว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีตัวยาต้านโรคมะเร็งและโรคอื่นๆ ได้

                ซึ่งเป็นทางเลือกในการรักษาโรคแบบแผนไทย ทำให้มีผู้ป่วยโรคต่างๆ มารับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีจิตอาสามาช่วยอำนวยความสะดวกและคอยแนะนำการใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ให้กับผู้ป่วยที่มารอรับแจก ทางวัดได้แจกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ซึ่งเป็นสมุนไพรแผนโบราณ ให้กับผู้ที่ป่วยเป็นโรคต่างๆ เช่นโรคมะเร็งและโรคทั่วไป เพื่อนำไปรักษาโรค เพื่อเป็นการบรรเทาความเจ็บป่วย

            สำหรับกำหนดของเดือนกันยายน จะตรงกับวันอาทิตย์ที่ 27 เดือนกันยายน จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนที่จะมาร่วมกันทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี และทางวัดก็จะแจกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นให้กับผู้ป่วย โดยผู้ป่วยจะต้องมาลงทะเบียนกรอกประวัติเกี่ยวกับโรคที่เป็นอยู่ด้วยตัวเอง ที่ผ่านมาจากสถานการณ์ไวรัสโควิส 19 ระบาด ทางวัดได้ทำตามภาครัฐประกาศป้องกันไวรัสโควิค- 19 อย่างเคร่งครัด โดยตั้งจุดคัดกรองทุกคนที่เข้ามาร่วมงาน ต้องผ่านจุดคัดกรองผ่านจุดพ่นยาฆ่าเชื้อ ล้างมือด้วยเจลแอล กอฮอล์ และต้องสวมหน้ากากอนามัย เพื่อช่วยกันป้องกันไวรัสโควิค-19ระบาด อย่างเคร่งครัด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!