กาญจนบุรี-“ซ้อเจน”ส.ส.ประชาธิปัตย์ ทุ่มงบส่วนตัวซื้ออุปกรณ์ป้องโควิด

กาญจนบุรี-“ซ้อเจน”ส.ส.ประชาธิปัตย์ ทุ่มงบส่วนตัวซื้ออุปกรณ์ป้องโควิด

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

                   “ซ้อเจน” ส.ส.ประชาธิปัตย์ ทุ่มงบส่วนตัว ซื้ออุปกรณ์ป้องโควิดเพื่อชาวกาญจน์

                  วันที่ 9 เดือนกันยายน 2563 นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ถึงชาวจังหวัดกาญจนบุรี และให้กำลังใจทีมแพทย์พยาบาล มีใจความว่า “กราบเรียนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีและประชาชนคนไทยทุกท่าน ดิฉันศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ในนามประชาชนคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด 19 เหมือนกับคนไทยทั้งประเทศ แต่ในฐานะที่ดิฉันเป็นตัวแทนของพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรี ที่เล็งเห็นผลกระทบที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนกันทั่วไป ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน โดยเฉพาะทีมแพทย์ พยาบาลหน่วยงานราชการทุกภาคส่วนที่ทำงานกันอย่างหนักหน่วง ด้วยความห่วงใย ดิฉันจึงได้นำเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งเพื่อหาซื้อวัสดุอุปกรณ์น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสแอลกอฮอล์ 75% นำมาบรรจุขวดและได้แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน เท่าที่จะทำได้ ร่วมฝ่าวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด19 ไปด้วยกัน ดิฉันหวังว่าคนไทยทั้งประเทศจะปลอดภัยจากไวรัสโควิด 19 ทุกๆ คนนะคะ

                  สำหรับ “ซ้อเจน” หรือ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำแอลกอฮอล์บรรจุขวดอย่างดี และแมส หรือหน้ากากอนามัย ได้มอบให้กับโรงเรียนเกือบทั่วทั้งจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยตนเอง หากมีการประชุมจะให้ผู้ชำนาญงาน ส.ส.นำไปมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ซึ่งปัจจุบันได้มอบแมสไปจำนวน 60,000 ชิ้น
นอกจากนี้ที่ผ่านมาช่วงสถานการณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ก็ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับผู้ยากไร้ และประชาชนในพื้นที่ทุรกันดาร หรือสถานที่ห่างไกลความเจริญ โดยไม่มีความย่อท้อ สมกับเป็นนักการเมือง “หญิงแกร่ง ที่ทำเพื่อชาวกาญจน์” อย่างแท้จริง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!