สุพรรณบุรี-การแข่งขันจักรยาน BMX ชิงแชมป์ประเทศไทย

สุพรรณบุรี-การแข่งขันจักรยาน BMX ชิงแชมป์ประเทศไทย

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

การแข่งขันจักรยาน BMX ชิงแชมป์ประเทศไทย

                   นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันจักรยาน BMX ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 2 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ สนามบีเอ็มเอ็กซ์องศ์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ริมถนนสายสุพรรณบุรี – บางบัวทอง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 5-6 กันยายน 2563 โดยมีพลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายธงชัย กล่ำจตุรงค์ ส.อบจ.เขต 2 สุพรรณบุรี คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมพิธี
               นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าในปัจจุบันนี้ ประชากรทั่วโลกได้ประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 สำหรับประเทศไทย ต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เช่นกัน แต่ก็ต้องชื่นชมการวางแผนในการป้องกันการแพร่ระบาดของกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนชาวไทยเป็นอย่างดี ทำให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่รักษามาตรฐานของการป้องกันได้เป็นอย่างดีเป็นประเทศในอันดับต้นๆ ของโลก

                 สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนามที่ 2 คือ วันนี้ และสนามที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2563 จะมีการชิงชัยทั้งหมด 36 เหรียญทอง และในการจัดการแข่งขันหลายสนามที่ผ่านมานั้น สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้รับการรับรองจาก ศบค. ( ศูนย์บริหารสถนการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ) ให้เป็นสมาคมต้นแบบในการจัดแข่งขันฯ โดยใช้การจัดการแข่งขันแบบชีวิตวิถีใหม่แบบ นิว นอล มอล (New Normal)

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!