กาญจนบุรี-บ.โล้วเฮงหมงมอเตอร์ห่วงใยเยาวชนจัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย

กาญจนบุรี-บ.โล้วเฮงหมงมอเตอร์ห่วงใยเยาวชนจัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

                        บ.โล้วเฮงหมงมอเตอร์ห่วงใยเยาวชนจัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยให้กับน้องๆนักเรียนโรงเรียนเทศบาล​ 3​

                      วันนี้(1​ กันยายน​ 2563) เวลา​ 13.00​ น.​ นายวรวุธ​ พงษ์วิทยภานุ​ ประธานกรรมการบริหารเครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัด​ ได้มอบหมายหัวหน้าชุดฝึกอบรมในโครงการขับขี่ปลอดภัยของเครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัด​เข้าร่วมกับคณะครูอาจารย์โรงเรียนเทศบาล​ 3​ (บ้านบ่อ)​ จัดกิจกรรมเปิดอบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของการขับขี่รถจักรยายนต์อย่างไรให้ปลอดภัยกับน้องๆนักเรียนโรงเรียนเทศบาล​ 3​ (บ้านบ่อ)​ ตำบลปากแพรก​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี  และเมื่อคณะดังกล่าวพร้อมด้วยวิทยากรผู้มากด้วยประสบการเกี่ยวกับดรื่องของการขับขี่ได้เดินทางมาถึงยังโรงเรียนเทศบาล​ 3​ (บ้านบ่อ)​ได้มีคณะครู​ อาจารย์​ พร้อมด้วยนักเรียนที่จะเข้ารับการฝึกอบรมจำนวน​ 200​ คน​ได้ให้การต้อนรับ
                    ต่อจากนั้นทีมงานเครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัด​ ได้ทำการจัดเตรียมพื้นที่เพื่อให้น้องๆนักเรียนโรงเรียนเทศบาล​ 3​ ( บ้านบ่อ)​ได้ปฎิบัติจริง​ร่วมไปถึงกิจกรรมจราจรหลังจากที่คณะวิทยากรผู้มีความรู้และมากด้วยประสบการได้ทำการฝึกอบรมให้กับน้องเสร็จก่อน
                    จากนั้น​ วิทยากรผู้มากด้วยความรู้และประสบการณ์ได้ดำเนินการเปิดจัดฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัย​ รุ่นที่​ 1​ ในโครงการขับขี่ปลอดภัย​ของเครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัด​ อย่างสนุกสนานโดยวิทยากรผู้ให้ความรู้ได้สร้างเสียงฮาให้กับน้องๆนักเรียนรวมไปถึงคณะครู​ อาจารย์​ ที่เดินทางเข้ามาร่วมสังเกตุการณ์​ เสร็จแล้วคณะวิทยากรได้นำน้องๆนักเรียนโรงเรียนเทศบาล​ 3​ (บ้านบ่อ)​ที่เข้ารับการฝึกอบรมได้ทำการขับขี่และปฎิบัติตามกฏจราจรกันจริงๆโดยมีคณะทีมงานของเครือบริษัทโล้วเฮงหมง​มอเตอร์​ จำกัดดูแลความปลอดภัยให้กับน้องๆอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นมาก็ได้อย่างใกล้ชิดภายในสนามจราจรที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้ภายในลานสนามด้านหน้่าเสาธงของโรงเรียนเสร็จกิจกรรม
                        นายวรวุธ​ พงษ์วิทยภานุ​ ประธานกรรมการบริหารเครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัด​ ได้กล่าวภายหลังเสร็จสิ้นการฝึกอบรมดังกล่าวว่า​ ด้วยเครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัด​ร่วมกับโรงเรียนเทศบาล​ 3​ (บ้านบ่อ)​จัดกิจกรรมโครงการอบรมการขับขี่ปลอดภัย​ รุ่นที่​ 1​ ประจำปี​ 2563​ ในครั้งนี้ขึ้น​เพื่อวัตถุประสงค์​เพื่อต้องการให้น้องๆนักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องของกาจราจรและการขับขี่อย่างไรให้ปลอดภัย​ โดยมีนักเรียนเข้าร่วมรับการฝึกอบรมในครั้งนี้จำนวน​ 200​ คน​
                      นายวรวุธกล่าวท้ายสุดต่อว่า​ หากทางโรงเรียนใดต้องการให้ทางวิทยากรของเครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัด​ไปดำเนินการจัดฝึกอบรมให้กับน้องๆนักเรียนของท่านสามารถติตต่อสอบถามได้ที่เครือบริษัท​โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัดทุกสาขาใกล้บ้านหรือโรงเรียนของท่านไดัทางเราพร้อมจะไปให้ความรู้กับน้องๆเกี่ยวกับการขับขี่ปลอดภัยเช่นครั้งนี้ที่โรงเรียนเทศบาล​ 3​ (บ้านบ้อ)​ จังหวัดกาญจนบุรี​ เครือบริษัท​ โล้วเฮงหมงมอเตอร์​ จำกัดพร้อมจะดำเนินการโดยไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!