อุดรธานี-เปิดศูนย์การแสดงสินค้าเวียดนาม

อุดรธานี-เปิดศูนย์การแสดงสินค้าเวียดนาม

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

                       กงสุลใหญ่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดศูนย์การแสดงสินค้าเวียดนาม

                           วันที่ 24 ส.ค.63. ณ วีทีแหนมเนืองคอมมูนิตี้มอลล์ อุดรธานี นายเหงียน ง๊อก เซิน กงสุลใหญ่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดศูนย์การแสดงสินค้าเวียดนาม โดยมี นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายสวาท ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี ดร.อิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี นายพรศักดิ์ แสดงเจริญ พาณิชย์จังหวัดอุดรธานี นายทอง กุลธัญวัฒน์ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และชาวไทยเชื้อสายเวียดนาม ร่วมเปิดงาน จัดโดยสถานกงสุลใหญ่เวียดนามประจำจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับ สมาคมนักธุรกิจไทยเวียดนามแห่งประเทศไทย

                   สมาพันธ์นักธุรกิจเวียดนามต่างประเทศ ได้ดำเนินโครงการเชิญชวนชาวเวียดนามที่อาศัยอยู่ต่างประเทศร่วมกันแนะนำบริโภคสินค้าและพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าเวียดนามที่ต่างประเทศ ในช่วงระยะเวลาปี 2020-2024 ของนายกรัฐมนตรี ประเทศเวียดนาม สมาคมนักธุรกิจเวียดนามแห่งประเทศไทย จึงได้จัดตั้งศูนย์แสดงสินค้าเวียดนามในประเทศไทย ด้วยความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกจากกงสุลใหญ่เวียดนามประจำจังหวัดขอนแก่น โดยได้มีจัดตั้งศูนย์แสดงสินค้าเวียดนาม ณ วีทีแหนมเนืองคอมมูนิตี้ จังหวัดอุดรธานี และมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้
                 ซึ่งการเปิดตัวศูนย์แสดงสินค้าฯ ถือเป็นต้นแบบการโฆษณาแนะนำสินค้าเวียดนามที่มีคุณภาพให้กับชาวไทยเชื้อสายเวียดนามและผู้บริโภคชาวไทย และเป็นโอกาสที่ดีในการแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างผู้ประกอบการประเทศเวียดนามและประเทศไทย ตามนโยบายความร่วมมือในภาพรวมทุกๆ ด้านของทั้งสองประเทศ โดยหลังจากการเปิดการแสดงสินค้าเวียดนามในครั้งนี้ สมาคมนักธุรกิจเวียดนามในประเทศไทย มีโครงการต่อเนื่องในการเปิดศูนย์แสดงสินค้าในทุกจังหวัดที่มีชาวไทยเชื้อสายเวียดนามอาศัยอยู่ เพื่อส่งเสริมและแลกเปลี่ยนสินค้า และการส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!