กาญจนบุรี-ศูนย์อนามัยที่​ 5​ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลด้านสุขอนามัย

กาญจนบุรี-ศูนย์อนามัยที่​ 5​ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลด้านสุขอนามัย

ภาพ/ข่าว:รักษพล   พุ่มพฤกษ์

                    ศูนย์อนามัยที่​ 5​ ราชบุรีร่วมกับสาธารณสุขอำเภอท่าม่วงลงพื้นที่กาญจน์สำรวจข้อมูลด้านสุขอนามัยและอนามัยสิ่งแวดล้อมสถานบริการ​ 4​ ประเภท

                 วันนี้ที่ 19 มิถุนายน 2563 เวลา 09.30 น.  นางสาวรัชฎาภรณ จิตตา เจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรีพร้อมด้วยนายจักรพงษ์ ตันติวงศ์โกวิท​ สาธารณสุขอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรีพร้อมคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีเพื่อร่วมสำรวจและดำเนินการเก็บข้อมูล​ rapid survey ด้านสุขภาพอนามัยและอนามัยสิ่งแวดล้อม สำหรับกิจการและกิจกรรมที่ได้รับอนุญาตให้เปิดบริการในระยะผ่อนปรนระยะที่ 4 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019″โควิด-19″ จำนวน 4 ประเภทประกอบด้วย1.โรงแรมที่มีการตัดประชุม งานเลี้ยง ศูนย์ประชุม ศูนย์แสดงสินค้า 2.สถาบันการศึกษา สถาบันกวดวิชา 3.สถานรับเลี้ยงเด็กรายวัน สถานดูแลผู้สูงอายุรายวันและประเภทที่ 4.ขนส่งสาธารณะ( รถไฟ รถโดยสารระหว่างจังหวัด)​โดยคณะดังกล่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกาญจนบุรี​ เนอร์สชิ่งแคร์​ ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าล้อ​ อำเภอท่าม่วง​ จังหวัดกาญจนบุรี​ และเมื่อคณะเดิรทางมาถึงยังบริเวณศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกาญจนบุรี​ เนอร์สชิ่งแคร์​ เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯได้เดินทางมาให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
                  ต่อจากนั้น​ นางสาวรัชฎาภรณ จิตตา​ เจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่​ 5​ ราชบุรีพร้อมนายจักรพงศ์ ตันติวงศ์โกวิท เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอท่าม่วง​ได้ดำเนินการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกาญจนบุรี​ เนอร์สชิ่งแคร์ เกี่ยวกับข้อมูลต่างๆของศูนย์ฯ​โดยทางศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกาญจนบุรี​ เนอร์สชิ่งแคร์​ได้ให้ข้อมูลต่างๆของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกาญจนบุรี​ เนอร์สชิ่งแคร์ให้กับทางเจ้าหน้าที่ดังกล่าวรวมไปถึงจำนวนผู้สูงอายุและการปฎิบัติตามมาตราการในการป้องกันโรคติดต่อดังกล่าวที่ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดได้ประกาศไว้​ของศูนย์ โดยทางเรามีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด​ และเมื่อคณะเจ้าหน้าที่ดังกล่าวได้สอบถามข้อมูลของทางศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกาญจนบุรี​ เนอร์สชิ่งแคร์​ อำเภอท่าม่วง​เสร็จเป็นที่เรียบร้อยคณะดังกล่าวได้เดินทางเข้าดำเนินการเก็บข้อมูล​ rapid survey ด้านสุขภาพอนามัยและอนามัยสิ่งแวดล้อม สำหรับกิจการและกิจกรรมที่ได้รับอนุญาตให้เปิดบริการในระยะผ่อนปรนระยะที่ 4 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019″โควิด-19″ จำนวน 4 ประเภทเรียบร้อยจึงได้เดินทางต่อไปยังสถานบริการต่างๆในพื้นที่จังหวีัดกาญจนบุรีต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!