ตาก-คณะกรรมการฯ ตรวจประเมินผลงานหมู่บ้านเข้มแข็ง

ตาก-คณะกรรมการฯ ตรวจประเมินผลงานหมู่บ้านเข้มแข็ง

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

               คณะกรรมการฯ ตรวจประเมินผลงานและตัดสินตามโครงการคัดเลือกหมู่บ้านเข้มแข็ง ตามแนวทางแผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง (หมู่บ้าน อยู่เย็น) ณ.ศูนย์เรียนรู้บ้านพบพบพระกลาง หมู่ที่ 2 ตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

                  วันที่ 22 มิถุนายน 2563 เวลา 10.30 น. นายวรานนท์ ยิ้มมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้มอบหมายให้นายศรัณยู มีทองคำ ปลัดจังหวัดตาก พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ได้ร่วมตรวจประเมินผลงานและตัดสินตามโครงการคัดเลือกหมู่บ้านเข้มแข็ง ตามแนวทางแผ่นดินธรรมแผ่นดินทอง (หมู่บ้าน อยู่เย็น) ณ ศูนย์เรียนรู้บ้านพบพบพระกลาง หมู่ที่ 2 ตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก  โดยมีนายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ พร้อมด้วยปลัดอำเภอพบพระ หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมให้การต้อนรับ  นายศรัณญู มีทองคำ ปลัดจังหวัดตากประธานคณะกรรมการตรวจประเมินผลงานและตัดสินตามโครงการคัดเลือกหมู่บ้านเข้มแข็ง ตามแนวทางแผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง (หมู่บ้านอยู่เย็น)ประจำปี 2563 ณ. บ้านพบพระกลาง หมู่ที่ 2 ตำบลพบพระ อ.พบพระ จ. ตาก

                นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ กล่าวต้อนรับ ตามที่กรมการปกครองได้จัดทำโครงการคัดเลือกหมู่บ้านเข้มแข็งตามแนวทางแผ่นดินธรรมแผ่นดินทองหมู่บ้านอยู่เย็น เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานให้กับกำนันผู้ใหญ่บ้านกรรมการหมู่บ้านและผู้รับผิดชอบระดับพื้นที่ที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลการดูแลทุกข์สุขของประชาชนในหมู่บ้านและเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องสร้างความยั่งยืนจึงได้จัดทำโครงการคัดเลือกหมู่บ้านเข้มแข็งตามแนวทางแผ่นดินธรรมแผ่นดินทองหมู่บ้านอยู่เย็น โดยนายพรชิต ทาสา ผู้ใหญ่บ้านให้การต้อนรับและกล่าวนำเสนอผลงานในด้านต่างๆให้กับคณะกรรมการได้รับทราบ บ้านพระกลางหมู่ที่ 2 มีจำนวนครัวเรือนทั้งหมด 403 ครัวเรือน ประชากรรวม 1,068 คน หมู่บ้านมีการพัฒนาทั้งทางด้านทรัพยากรบุคคล สังคม ควบคู่ โดยชุมชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!