กาฬสินธุ์-วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ถูกชนหนี..!

กาฬสินธุ์-วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ถูกชนหนี..!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์

              วันที่ 7 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.50 น. วานนี้ (6 มิ.ย.67) พ.ต.ต.อุทัย พันธ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสายหนอง กุงศรี-ท่าคันโท ช่วงบ้านหนองหอไตร ต.ลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์  โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดเนื่องจากหน่วยกู้ชีพนำตัวไปส่งรักษาที่ รพ.หนองกุงศรี และที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i หมายเลขทะเบียน 2กฒ 1311 ขอนแก่น ล้มอยู่กลางถนน ส่วนรถยนต์คู่กรณีได้ขับหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ จัดทำแผนผังเกิดเหตุไว้เบื้องต้น ได้นํารถจักรยานยนต์มาเก็บไว้สถานที่จัดเก็บของกลาง สภ. หนองกุงศรี เพื่อตรวจ รอยเฉี่ยวชนและทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป
               นางสาวอภิญญา โพธิ์สอน อายุ 32 ปี ชาวบ้านหนองกบ ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เกิดเหตุการณ์สลดใจเมื่อนายธีรณัฐ โพธิ์สอน อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i ทะเบียน 2กฒ 1311 ขอนแก่น จากบ้านหนองกุงเผือก ต.ลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านเพื่อน เพื่อจะกลับบ้านพักที่บ้านหนองกบ ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุจู่ ๆ มีรถยนต์ไม่ทราบรุ่นพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างของลูกชายกระเด็นไปตกอยู่ริมถนน หลังเกิดเหตุคู่กรณีไม่ได้หยุดรถเพื่อดูแลผู้บาดเจ็บ แต่กลับขับรถหลบหนีไปทันที
                นางสาวอภิญญา กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นได้มีพลเมืองดีแจ้งไปยังศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ 1669 และหน่วยกู้ชีพได้นำลูกชายไปรักษา เบื้องต้นลูกชายได้รับบาดเจ็บมีรอยแผลถลอกตามร่างกาย ที่แขนและขา โดยได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.หนองกุงศรี และส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.กาฬสินธุ์ ตามลำดับ ล่าสุดยังคงพักรักษาตัวที่ รพ.กาฬสินธ์ อยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และขอความร่วมมือประชาชนหากมีเบาะแสรถยนต์คู่กรณีสามารถแจ้งได้ที่ โทร.098-8937258
                 อย่างไรก็ตาม สำหรับถนนจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไฟส่องสว่างบนถนนดับมืดมาหลายเดือนแล้ว อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ชาวบ้านจึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาแก้ไขโดยด่วน เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์สลดใจขึ้นอีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!