สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพหนุ่มพ่อค้าวัวขับเก๋งหลุดโค้งชนต้นไม้ดับ..!!

สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพหนุ่มพ่อค้าวัวขับเก๋งหลุดโค้งชนต้นไม้ดับ..!!

ภาพ-ข่าว ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

               ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 7 มิ.ย.67 พ.ต.ต.กาฬสิน ปากวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นไม้ข้างทางมีคนเสียชีวิต ที่ถนนสายโพธิ์ท่าทราย -บ้านโพธิ์ หมู่ 1 ตำบลบ้านโพธิ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กย 3797 กรุงเทพมหานคร ชนอัดติดกับต้นคูณข้างทางสภาพหน้ารถพังยับถึงห้องเครื่องภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตถูกคอนโซลอัดติดอยู่ที่เบาะนั่งคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวสอบทราบชื่อนายอรรถพล ปาทาน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1145 หมู่ 5 ตำบลดอนเจดีย์ อำเภอดอนเจดีย์ สภาพมีเลือดเปื้อนทั่วใบหน้าและมีแผลแตกที่ศีรษะ ตรวจสอบในรถพบมีขวดเหล้ามีรอยเปิดดื่มไปแล้วจำนวนหนึ่ง 1 ขวดวางอยู่ที่พักเท้าเบาะซ้ายหน้าข้างคนขับ และบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมน้ำยาเติมตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

              จากการสอบสวน ทราบว่านายอรรถพล คนตายเป็นพ่อค้าขายเนื้อวัว ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเดินทางมาดูวัว ที่ในเมืองสุพรรณบุรี เพื่อจะหาวัวส่งไปให้พ่อเชือดเพื่อชำแหละเนื้อขาย โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรงจนรถพังเสียเสียหายและคนขับเสียชีวิต นับว่ายังโชคดีที่ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านหลายรายยืนอยู่ริมถนนหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพธิ์ท่ารทราย เพื่อรอตรวจและรอรับยา หากเสียรถหลักไปทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จอาจะมีคนได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตหลายรายอย่างแน่นอน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช อย่างละเอียดก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

              หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดใกล้กันซึ่งบันทึกภาพขณะเกิดเอาไว้ได้พบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับมาจากถนนสายเลี่ยงเมือง 357 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสายบ้านโพธิ์ท่าทราย มาตามถนนสายดังกล่าวก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งพบว่ารถคันที่เกิดเหตุได้พุ่งตรงเข้าชนต้นไม้ข้างทางอย่างจัง โดยไม่มีคู่กรณีและไม่มีแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!