ชลบุรี-ลูกค้าคว้าปืนกระหน่ำยิงร้านอาหารสองรอบนับสิบนัด โชคดีไร้เจ็บ..!!

ชลบุรี-ลูกค้าคว้าปืนกระหน่ำยิงร้านอาหารสองรอบนับสิบนัด โชคดีไร้เจ็บ..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 6 มิ.ย.66 พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิงใส่ลูกค้าภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณข้างปั้มบางจาก กม.5 สัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้นำกังลังชุด ป.พิเศษ และสายตรวจ กว่า 10 นาย เข้าระงับเหตุ
               ที่เกิดเหตุ ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ พบเพียงปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลหนีไปยังบ้านเช่า ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จึงได้นำกำลังปิดล้อม แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปก่อนหน้าที่ จนท.จะเข้าไป โดยไม่ทราบหลบหนีไปไหน
            ทางผู้ดูแลร้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีเรื่องกันภายในร้านก่อนกลับไปได้เอาปืนมายิงใส่หลายนัด ประมาณห้านัด ซึ่งทางด้านเจ้าที่ดูแลร้านและแขกต่างวิ่งหลบลูกกระสุนปีนไปคนละทิศละทาง ก่อนผู้ก่อเหตุจะออกจากร้านไปและย้อนกลับมาอีกรอบพร้อมกระหน่ำยิงอีกหลายนัดก่อนหลบหนีไป

           เบื้องต้นทางด้าน พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกสร ผกก.สภ.สัตหีบได้สั่งการให้ชุดสืบสวน เร่งลงพื้นที่ติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจในพื้นที่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!