อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองฯเดชอุดม บุกทลายปาร์ตี้กลุ่มเอเย่นต์ยาบ้า มั่วสุมเสพยา…!!

อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองฯเดชอุดม บุกทลายปาร์ตี้กลุ่มเอเย่นต์ยาบ้า มั่วสุมเสพยา…!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

             วันนี้ ( 7 มิ.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตาม”ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว” Part 2 นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีได้รับแจ้งจากสายลับ มีการซื้อขายมั่วสุมเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ที่บ้านม่วง หมู่ที่ 13 ต.สมสะอาด อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
             ทั้งนี้ หลังรับแจ้งจากสายลับ ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดมได้ลงพื้นที่บ้านม่วง หมู่ที่ 13 ต.สมสะอาด อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เพื่อตรวจสอบตามที่ได้รับรายงาน และจากการตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบกลุ่มบุคคลชาย-หญิง รวมกลุ่มเสพยาบ้า อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ และ จับกุม กลุ่มบุคคลที่กำลังมั่วสุมเสพยาบ้า ประกอบด้วย 1.นายวิ อายุ 32 ปี 2.นายวี อายุ 41 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 57 เม็ด
              โดยกล่าวหา ว่าร่วมกันมียาเสพติด 3.นายทอง อายุ 43 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 33 เม็ด 4.นายศุ อายุ 17 ปี พร้อมยาบ้า 70 เม็ด ข้อหามียาเสพติด 5.นาย อ อายุ 19 ปีข้อกล่าวหา ขับขี่รถจักรยานยนต์และเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 และมียาเสพติด ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 5 เม็ด และ 6.น.ส.ป อายุ 24 ปี ข้อกล่าวหา ขับรถขี่รถจักรยานยนต์และเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (รายชื่อผู้ต้องหาทั้งหมด เป็นนามสมมุติ)และจากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภท (ยาบ้า) ทั้ง 6 ราย
              ในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบ กลุ่มบุคคลเสพยาบ้า อีก จำนวน 7 ราย จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภทยาบ้า ทั้ง 7 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ ส่งตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัด ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม
              จากการบุกทลายปาร์ตี้กลุ่มเอเย่นต์ขายยาบ้า มั่วสุมเสพยาบ้าในครั้งนี้ พบว่า มีเยาวชนอายุ 14 ปี ร่วมวงเสพด้วย นอกจากนั้น จะมีอายุมากน้อยคละกันไป โดยมีผู้สูงวัย อายุ กว่า 60 ปี ร่วมแจมวงมั่วยาในครั้งนี้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทุกคนได้รับทราบ และ จัดทำบันทึกจับกุม นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!