สิงห์บุรี-รวบสาวรับจ้างเฝ้าไข้แสบ ฉกบัตรเครดิตคนไข้ รูดซื้อทรัพย์สินเสียหายหลายแสนบาท

สิงห์บุรี-รวบสาวรับจ้างเฝ้าไข้แสบ ฉกบัตรเครดิตคนไข้ รูดซื้อทรัพย์สินเสียหายหลายแสนบาท

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

           วันนี้ 4 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 16.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี,พ.ต.ท.นพดล ธรรมเนียม รอง ผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นริศรา (ขอสงวนนามสกุล) ชาว ม.7 ต.โพกรวม อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสิงห์บุรี ที่ 89/2567 ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่า “ลักทรัพย์, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะเกิดความ เสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ซึ่งเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิใช้เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า ค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระด้วยเงินสด หรือใช้เบิกเงินสด”
           สำหรับ พฤติกรรมของ น.ส.นริศนา ซึ่งมีอาชีพรับจ้างดูแลผู้ป่วย ตามโรงพยาบาล โดยมาพบกับผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ป่วยสูงอายุ อาศัยช่วงจังหวะแอบขโมยบัตรเครดิตมารูด ซื้อทรัพย์สิน ทองคำ โทรศัพท์มือถือ และเที่ยวต่างประเทศ จนผู้เสียหายมาทราบภายหลัง หลังจากได้รับใบแจ้งการใช้งานของบัตรเครดิต เกือบสามแสนบาท อีกทั้งก่อนถูกจับกุม น.ส.นริศรา ยังย่ามใจ ทำทีมาขอดูแลผู้เสียหาย เพื่อจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ จนถูกจับกุมได้ในที่สุด

             ภายหลังจับกุม น.ส.นริศรา ยอมรับว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์บัตรเครดิตของผู้เสียหายจริง และนำ มาซื้อทรัพย์สิน ทองคำโทรศัพท์ไปขาย เนื่องจากตนเป็นหนี้นอกระบบหลายที่ ต้องการนำเงินไปใช้หนี้ ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย และจากการตรวจสอบ ภายในกระเป๋าของผู้ต้องหายังพบบัตรเครดิต ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ เพิ่มมาอีกหนึ่งใบ และได้ใช้จ่ายไปแล้วกว่าหลายแสนบาท จากการตรวจสอบประวัติ ถ้า ของ น.ส.นริศรา อดีตเคยรับราชการ ถูกดำเนินคดีในข้อหา ปลอมเอกสารราชการ ซื้อสินค้าเสียหายมูลค่านับล้านบาท จนถูกไล่ออกจากราชการและถูกจำคุก
           จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้จัดทำ บันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย การเผยแพร่นี้เพื่อสาธารณะประโยชน์และเตือนภัยให้กับประชาชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวจังหวัดสิงห์บุรี โปรดระวังทรัพย์สินและของมีค่าของท่าน เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากร ในทุกรูปแบบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!