สุพรรณบุรี-คนร้ายใจกล้าเปิดห้องอาม่า..!! ขโมยทรัพย์สินแบบไม่เกรงใจเจ้าของบ้าน

สุพรรณบุรี-คนร้ายใจกล้าเปิดห้องอาม่า..!! ขโมยทรัพย์สินแบบไม่เกรงใจเจ้าของบ้าน

ภาพ-ข่าว ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

                 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่ร้านพี่อ้วน กับข้าว-อาหารตามสั่ง ตั้งอยู่เลขที่ 162 ม.11 ถนนสาย 333 อู่ทอง – ด่านช้าง ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังจากถูกคนร้ายเข้ามาเปิดห้องนอน เดินเข้าไปลักทรัพย์สินไปหลายรายการ ทั้งที่มีคนนอนอยู่ในห้อง อย่างไม่เกรงใจใคร ก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งอาม่า วอนโจร นำสร้อยกับล็อคเก็ตของพ่อแม่มาคืนให้ด้วย เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ
               ด้าน นายวิบูลย์ สกุลพานิชชัย อายุ 51 ปี หรือ พี่อ้วน เจ้าของร้าน กล่าวว่า กล้องวงจรปิดปินทึกภาพของคนร้ายปั่นจักรยาน มาตอนประมาณตี 1 เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพตอนคนร้ายปั่นจักรยานมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายได้เดินไปรื้อค้นของในครัวขายอาหาร แต่ไม่ได้อะไร คนร้ายเดินเข้าไปที่บ้านพักซึ่งอยู่ติดร้านขายอาหาร เดินไปเปิดประตูห้องนอน ที่แม่และน้องสาวนอนกับหลาน รวม 4 คน ซึ่งหลานตอนเข้าห้องนอน อาจลืมล็อคห้อง ทำให้คนร้ายเปิดประตูเดินเข้ามาขโมยของแบบไม่สนใจใครในห้อง เดินไปหยิบกระเป๋า ภายในมีสร้อยคอมุกล้อมทองคำ พร้อมจี้ ของมารดาตน และ มีเงินสดอีกประมาณ 5,000 บาท ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป อยากให้ตำรวจติดตามจัยกุมตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเคยโดนขโมยถังแก้สไปครั้งหนึ่ง ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ กระทั่งมาโดนคนร้ายมาก่อเหตุอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นทรัพย์สินของมีค่าทางจิตใจของแม่ตนอีกด้วย
               ด้าน นางหยุง สกุลพานิชชัย อายุ 83 ปี มารดานายวิบูลย์ กล่าวว่า ตนนอนในห้องรวมกัน 4 คน หลับไม่รู้สึกตัว กระทั่งใกล้ตี 5 ตื่นมาเข้าห้องน้ำ สังเกตุเห็นกระเป๋าที่เคยห้อยที่เสาหายไป พอดูที่ไว้สร้อยก็หายไป จึงเรียกลูกสาว มาช่วยหาก็ไม่พบ จนเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงรู้ว่ามีคนร่ายเข้ามาค้นของในร้าน เข้ามาลักของไป ตนอยากให้คนร้ายเอาสร้อยมาคืน เพราะเป็นสร้อยเก่าแก่ ตนใส่มานานกว่า 40 ปี มีล็อคเก็ตภาพถ่าย พ่อกับแม่ของตน ซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจมาก อยากได้ของคืน ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้ว จึงอยากวิงวอนเจ้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายนำของมาคืนให้ได้โดยเร็วด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!