ปราจีนบุรี-(คืบหน้า)เจ้าหนี้ทวงหนี้โพสต์ภาพเปลือยลูกหนี้ เข้ามอบตัวกลางดึกกับ ผกก.แล้ว

ปราจีนบุรี-(คืบหน้า)เจ้าหนี้ทวงหนี้โพสต์ภาพเปลือยลูกหนี้ เข้ามอบตัวกลางดึกกับ ผกก.แล้ว

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ชัชวาล ศิริปิ่น

            เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ 3 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากกรณีพบมีการโพสต์โดยเพจชื่อดัง (อีซ้อขยี้ข่าว) ระบุ มีเจ้าหนี้เงินกู้ผ่านออนไลน์ได้มีการนำภาพโป๊เปลือยของลูกหนี้ ที่ทวงถามหนี้สินลูกหนี้ ที่เบี้ยวไม่จ่ายเงินตามกำหนดเวลา โดยเจ้าหนี้อยู่ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และ ได้มีเหยื่อลูกหนี้ เข้าแจ้งความที่พื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาโพสต์ดังกล่าวถูกลบไป โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ ค.70/2567 ลง 2 มิ.ย.2567 เข้าทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 298/25 หมู่ 4 (บ้านบุยายใบ) ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่เจ้าหนี้เงินกู้พักอาศัยอยู่ แต่ไม่สามารถดำเนินการตรวจค้นได้ เนื่องจากไม่พบเจ้าบ้านและบริวาร
           คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ 3 มิ..ย.67 ช่วงกลางดึก น.ส.วราภรณ์ เจ้าหนี้เงินกู้ พร้อมสามี ได้เดินทางมาติดต่อขอมอบตัวกับ พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่ห้องสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ,เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน ภ.2 รอรับมอบตัว และทาง พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีได้อำนวยการสอบสวนด้วยตนเองนานนับชั่วโมง ภายหลังการสอบสวนแล้วเสร็จ น.ส.วราภรณ์ พร้อมสามี กบอกกับสื่อมวลชนว่าไม่พร้อมให้สัมภาษณ์รายละเอียด
           ด้าน พ.ต.อ.มงคล กล่าวว่า จากการสอบปากคำทราบว่า ช่วงที่ทางเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นที่บ้านของทั้ง 2 ในช่วงเย็นวันที่ ( 2 มิ.ย.) นั้น ทั้งคู่พากันไปทำบุญที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงแจ้งให้ทราบหากเดินทางกลับให้มามอบตัว พร้อมนำพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมามอบให้ ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ หลังทั้งคู่มอบตัว ได้นำตัวให้พนักงานสอบสวนฯแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินการทางคดีต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

              นอกจากนี้ในเขต สภ.ศรีมหาโพธิ ยังไม่มีผู้เสียหายเป็นลูกหนี้ของเจ้าหนี้รายนี้ มีแต่นอกพื้นที่ หรือ นอกจังหวัด เบื้องต้นทาง สภ.ศรีมหาโพธิ ได้แจ้งข้อกล่าวหา คือ การปล่อยเงินกู้นอกระบบฯประกอบสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาตทวงถามหนี้โดยการข่มขู่หรือกระทำการอื่นทำให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงและทวงถามหนี้ในลักษณะที่ไม่เหมาะสมและนำภาพโป๊ เปลือย ของบุคคลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!