ปราจีนบุรี-บุกรังเจ้าหนี้ทวงหนี้พิสดารโพสต์ภาพเปลือยลูกหนี้เบี้ยวหนี้..!!

ปราจีนบุรี-บุกรังเจ้าหนี้ทวงหนี้พิสดารโพสต์ภาพเปลือยลูกหนี้เบี้ยวหนี้..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ชัชวาล ศิริปิ่น

              วันนี้ 2 มิ.ย.2567 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า จากกรณีพบมีการโพสต์ผ่านเพจชื่อดัง มีเจ้าหนี้นำภาพโป๊เปลือยของลูกหนี้ ทวงถามหนี้สินลูกหนี้ ที่เบี้ยวไม่จ่ายเงินตามกำหนดเวลาในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ต่อมาโพสต์ดังกล่าวถูกลบไปนั้น ภายใต้การอำนวยการสั่งการ ของ น.ส.จุฑามาศ บัวเผื่อน นายอำเภอศรีมหาโพธิ , พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ , พ.ต.ท.สรวิศิษฏ์ สมบัติพิมาย รอง ผกก.สส.สภ.ศรีมหาโพธิ , ร.ต.อ.นิธิโรจน์ ธนจันทร์มณี รอง สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.ประวิน ไชยคำ รอง สว.(ป.)ฯ ,ร.ต.ต.จามิกร เดชประไพ รอง สว.(สส.)ฯ,นายยุทธสิทธิ์ ศรีนนเคน ปลัด อำเภอศรีมหาโพธิ,นายวิลาศ เล็บพยัคฆ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.ท่าตูมฯ,นายสนอง มั่นเลิศ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ท่าตูมฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ,เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน ภ.2 ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ ค.70/2567 ลง 2 มิ.ย.2567 เข้าทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 298/25 หมู่ 4 (บ้านบุยายใบ) ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่ น.ส.วราภรณ์ แสงทอง อายุ 31 ปี พักอาศัยอยู่ เพื่อพบและยึดเอกสารหรือหลักฐานเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้นอกระบบฯประกอบสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต
            ทวงถามหนี้โดยการข่มขู่หรือกระทำการอื่นทำให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียง และทวงถามหนี้ในลักษณะที่ไม่เหมาะสม และนำภาพโป๊ เปลือย ของบุคคลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียกชัง หรือได้รับความเสียหาย และให้เข้าถึงรายละเอียดข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊คและโทรศัพท์มือถือหรือสิ่งของผิดกฎหมายอื่นที่เก็บไว้ แต่ไม่สามารถดำเนินการตรวจค้นได้ เนื่องจากไม่พบเจ้าบ้านและบริวาร หรือ น.ส.วราภรณ์ แสงทอง อยู่ในบ้าน ประตูด้านหน้าทางเข้าบ้านมีทางเดียว ถูกล็อคด้วยแม่กุญแจล็อคปิดประตูไว้ ด้วยเหตุดังกล่าวจึงไม่สามารถปฏิบัติตามหมายค้นได้
            โดยการนี้ได้เชิญ นายวิลาศ เล็บพยัคฆ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และนายสนอง มั่นเลิศ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯมาเป็นพยานในครั้งนี้ การตรวจค้นครั้งนี้ ไม่มีการทำให้เสียหายซึ่งทรัพย์สินทั้งภายในและภายนอกบ้านเลขที่ดังกล่าวข้างต้นแต่อย่างใด ให้ทุกฝ่ายและพยานลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐานแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!