ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต” เปิดพื้นที่ให้ สสอ.หัวหิน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ นำร่องท่องเที่ยวปลอดภัย

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต” เปิดพื้นที่ให้ สสอ.หัวหิน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ นำร่องท่องเที่ยวปลอดภัย

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 23 พ.ค.67 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอหัวหิน นำโดยนายเจนวิท ผลิศักดิ์ สาธารณสุขอำเภอหัวหิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจำนวน 10 นาย เปิดพื้นที่บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จุดให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่นอกสถานที่ให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีสิทธิ์รับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ เพื่อตอบสนองนโยบายนำร่องท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสาธารณสุข เพิ่มความมั่นใจในการมาใช้บริการหรือท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ
          ซึ่งในปีนี้ จ.ประจวบฯ ได้รับการจัดสรรวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ทั้งหมด 1,900 โดส ทั้งหมดมาลงที่ อ.หัวหิน ให้กับกลุ่มเป้าหมาย 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ 1.ผู้บริการด้านขนส่งสาธารณะ กลุ่มที่ 2. ผู้ให้บริการสถานที่พัก และ กลุ่มที่ 3 ผู้ประกอบการบริการสถานบริการ โดยในวันนี้มีประชาชนกลุ่มเป้าหมายทั้งพนักงานในองค์กร ผู้ประกอบการร้านค้า รวมไปถึงพนักงานและผู้ประกอบการโรงแรม มารับบริการฉีดวัคซีนทั้งหมด 300 คน
        นายเจนวิท ผลิศักดิ์ กล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุข มีความตั้งใจที่จะดูแลผู้ป่วย ไม่ว่าจะเป็นประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้มาท่องเที่ยวที่เมืองหัวหิน ถือว่าเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์ที่ได้สนองนโยบายการท่องเที่ยวปลอดภัยของนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเที่ยวให้เกิดความไว้วางใจในการให้บริการของสาธารณสุขที่จะดูแลอย่างดีเยี่ยม ทำให้เกิดการยกระดับเศรษฐกิจที่ดียิ่งขึ้น ตอบสนองการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวเกิดความรู้สึกปลอดภัยเมื่อมาท่องเที่ยวที่หัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!