ประจวบคีรีขันธ์-นายอำเภอ นายกฯเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมอวยพรสมาชิกสภาฯในงานมงคลสมรส

ประจวบคีรีขันธ์-นายอำเภอ นายกฯเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมอวยพรสมาชิกสภาฯในงานมงคลสมรส

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 67 ที่ลานสวนหลวงวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมเป็นประธานคล้องพวงมาลัย และ กล่าวอวยพรให้กับ นายอนุชิต ทองไทย น.ส.วีรนันท์ ฮึกหาญจินโรจน์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหัวหิน เนื่องในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยมีประชาชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ประมาณ 2,000 คนเข้าร่วมในงาน ซึ่งทางคู่บ่าวสาวซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นได้จัดเวที ประตูซุ้มพร้อมกับเขียนว่า”มนต์รักหัวหินพลังใหม่” และ”I LOVE YOU ”
           สำหรับทั้ง 2 คนนั้นเป็นสมาชิกสภาเทศบาลฯ มา 2 สมัย 8 ปี โดยฝ่ายเจ้าสาวอยู่ในตำแหน่ง เลขานุการสภา(บน) ฝ่ายเจ้าบ่าวทำหน้าที่สมาชิกสภาเขต(ล่าง) พบรักกันเมื่อต้นปี 67 ในสภา และนอกสภาในการตรวจงาน จึงบอกรักและขอแต่งงานกัน แบบประเพณีไทยๆ
            นายนพพร ฯ กล่าวว่า ทั้งสองคนนี้เป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองกับ”กลุ่มหัวหินพลังใหม่” ด้วยดีมาตลอด และก็ทราบว่า แอบจีบ แอบ”ปี๊ง” กันมาหลายปี เมื่อใจตรงกันก็ตกลงที่จะเป็นคู่ครองกัน ซึ่งก็จะต้องอยู่กันยาวนาน เจ้าบ่าวพูดน้อยแต่ต่อยหนัก ฝ่ายหญิงคล่องแคล่วกับงานในสภาและแม่ค้าขายข้าวเหนียวมะม่วง จึงเป็นที่รู้จักแก่ชาวเมืองเป็นอย่างดียิ่ง จึงขออวยพรให้ทั้งสองจงมีความสุขจับมือประสานกันต่อไปเพื่อเป็นครอบครัวตัวอย่างนักการเมืองท้องถิ่นที่ดีของประชาชน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!