สตูล-ททท.ฯจัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงโลซีซั่น

สตูล-ททท.ฯจัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงโลซีซั่น

ภาพ-ข่าว:ชิดชนก พุดทอง

“เปิดมิติใหม่ของการท่องเที่ยวสตูล โดยจัดกิจกรรม satun Surf Festival First wave Good vibes”

             เมื่อเวลา 09.30 น. ที่บริเวณหาดปากน้ำ บ้านบ่อเจ็ดลูก อำเภอละงู จังหวัดสตูล ทาง ททท.สำนักงานสตูล ได้ เปิดแถลงข่าว การจัดกิจกรรม satun Surf Festival First wave Good vibes ขึ้น โดยมี นาย นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นายไพรัช สุขงาม ผอ.ททท.สำนักงานสตูลและ ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้ ร่วมกันจัดกิจกรรมแถลงข่าว satun Surf Festival First wave Good vibes ขึ้น
            เพื่อดึงนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเที่ยวทะเลสตูล ในช่วงหน้ามรสุม โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป้าหมายหลักคือ ต้องการให้ นักท่องเที่ยวที่ชอบกีฬาทางน้ำโดยเฉพาะกระดานโต้คลื่น ที่เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมเล่นกันในช่วงหน้ามรสุม เพราะจะได้สนุกกับการโต้คลื่น
              นายไพรัช สุขงาม ผอ.ททท.สำนักงานสตูล กล่าวว่า การจัดกิจกรรม satun Surf Festival First wave Good ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 9 มิถุนายน 2567 นี้ ที่บริเวร ที่บริเวรหาดปากน้ำ บ้านบ่อเจ็ดลูก อำเภอละงู จังหวัดสตูล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์กิจกรรมการท่องเที่ยวแนวใหม่ในพื้นที่ จ.สตูลให้นักท่องเที่ยวที่ชอบเล่น กีฬาทางน้ำประเภท โต้คลื่น หรือการเล่นเซิร์ฟ ให้ เป็นที่รู้จักว่า สตูล ยังมี สถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ และประกอบกับเป็นช่วงหน้ามรสุม การท่องเที่ยวทางเกาะต่าง ๆ นักท่องเที่ยวจะลดน้อยลง
            ดังนั้นทาง ททท.สำนักงานสตูล จึงได้ ร่วมกับ ผู้ประกอบการในพื้นที่ จ.สตูล ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้น และ ถือเป็นครั้งแรกที่ มีกิจกรรมประเภทนี้ เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สตูล และ หลังจากนี้ สตูล จะสามารถเที่ยวทางทะเลได้ ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!