อุดรธานี-พร้อมเป็นเจ้าภาพ “การแข่งขันทักษะทางวิชาการ การศึกษาท้องถิ่นภาคอีสาน”

อุดรธานี-พร้อมเป็นเจ้าภาพ “การแข่งขันทักษะทางวิชาการ การศึกษาท้องถิ่นภาคอีสาน”

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

             พร้อมจัดงานการแข่งขันทักษะทางวิชาการ งานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 29 ในวันที่ 11-13 ก.ค.67 เพื่อกระตุ้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพัฒนาศักยภาพในการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพมาตรฐาน
              เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 พ.ค.67 ที่ ห้องประชุมอุดรดุษฎี โรงแรมเจริญโฮเต็ล จ.อุดรธานี มีการประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานการแข่งขันทักษะทางวิชาการ งานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 29 ประจำปีงบประมาณ 2567
             โดยนางคณิตา ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานเปิดการประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานการแข่งขันทักษะทางวิชาการ งานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 29 มี ดร.ธนดร พุทธรักษ์ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี , นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ , หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดอุดรธานี , หัวหน้าหน่วยงานทางการศึกษาภาครัฐและเอกชน และผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวน 530 คนเข้าร่วมการประชุม
             ดร.ธนดร พุทธรักษ์ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เปิดเผยว่า การเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ ก็เพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานการจัดการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กและเยาวชน ได้แสดงความรู้ ความสามารถ และกระตุ้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพัฒนาศักยภาพในการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพมาตรฐาน คาดว่าจะมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นส่งเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 164 แห่ง , มีการจัดการแข่งขัน 46 กิจกรรม จำนวน 107 รายการ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!