ชลบุรี-วัยรุ่นกัมพูชา..ยกพวกตีวัยรุ่นไทย..ถูกขับรถไล่ประกบยิงขาเจ็บ

ชลบุรี-วัยรุ่นกัมพูชา..ยกพวกตีวัยรุ่นไทย..ถูกขับรถไล่ประกบยิงขาเจ็บ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

             เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.จรูญ ดวงเวียงคำ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นาย.RAWUT VENG อายุ 20 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่ขาขวากระสุนทะลุ ได้รับบาดเจ็บ
             โดยมีนายสิด อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมพาไปชี้จุดเกิดเหตุที่บริเวณ สะพานต่างระดับหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ พาคนเจ็บมาส่งโรงพยาบาล ก่อนเกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นคนไทย เคยมองหน้าแล้วเขม่นกัน วันนี้ก็นัดรวมตัวกลุ่มเพื่อนชาวกัมพูชา 4-5 คน ขับรถรวมกลุ่มไปหากลุ่มวัยรุ่นคนไทย ที่บริเวณหน้าวัดหนองปรือ พอขับรถไปถึงก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นคนไทย ใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนแตกกระเจิง จึงขับรถหนีไปคนละทิศละทาง แต่ตนกับคนเจ็บ ถูกกลุ่มวัยรุ่นคนไทยขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda PCX สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ซ้อน 3 ขับตามมา ประกบจ่อยิงที่ขาเข้า 1 นัด จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขับรถหนีไป ส่วนตนก็รีบนำเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ แนะนำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ไปชี้จุดเกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!