สุพรรณบุรี-ฮือฮา..!!พระอาทิตย์ทรงกรดเบิกเนตร”ท้าวเวสสุวรรณ”ส่องเลขหางประทัดเสี่ยงโชค..!!

สุพรรณบุรี-ฮือฮา..!!พระอาทิตย์ทรงกรดเบิกเนตร”ท้าวเวสสุวรรณ”ส่องเลขหางประทัดเสี่ยงโชค..!!

ภาพ-ข่าว:มงคล สว่างศรี/นิกร สิงห์พิมาตร์

                ที่วัดกระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี จัดพิธีบวงสรวงเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรรณโณ ท้าวมหาลาภ โดยมีพระอธิการ จิรวัฒน์ ขนฺติธมฺโม (ขัน-ติ-ธรรม-โม) เจ้าอาวาสวัดกระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี และพระมหาเสกสรรค์ ปิยคุโณ เจ้าอาวาสวัดบัลลังก์ เจ้าคณะตำบลหนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ประกอบพิธี โดยมีศิษยานุศิษย์และชาวบ้านกระเสียว ร่วมพิธีจำนวนมาก
               ระหว่างที่พระมหาเสกสรรค์ ปิยคุโณ เจ้าอาวาสวัดบัลลัง พระอธิการ จิรวัฒน์ ขนฺติธมฺโม (ขัน-ติ-ธรรม-โม) เจ้าอาวาสวัดกระเสียว ขึ้นรถกระเช้า ประกอบพิธีเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณโณ ท้าวมหาลาภ ได้เกิดเหตุการณ์สุดอัศจรรย์ขึ้น เนื่องจากมีพระอาทิตย์ทรงกรดเหนือพิธีบวงสรวงเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณโณ ท้าวมหาลาภ ปรากฎการณ์พระอาทิตย์ทรงกรดครั้งนี้สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้ที่มาเข้าร่วมพิธีเป็นอย่างมาก
              ทุกคนต่างเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีขององค์ท้าวเวสสุวรรณโณ ท้าวมหาลาภ ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกรดขึ้นมา เป็นที่อัศจรรย์อย่างมาก เชื่อกันว่าจะเกิดความเป็นสิริมงคลและจะมีโชคลาภ แก่ผู้ที่มาเข้าร่วมพิธี หลังเสร็จพิธีมีการจุดประทัดเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ทำให้บรรดานักเสี่ยงโชค ที่เข้าร่วมพิธีต่างนำเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชคกันในงวดนี้ ส่วนเลขหางประทัดได้แก่ เลข 496 93
              สำหรับท้าวเวสสุวรรณโณ ท้าวมหาลาภ เป็นเนื้อปูนปั้น สร้างขึ้นจากปูนซีเมนต์ มีความสูง 4.50 เมตร นอกจากนี้ภายในวัดยังมีหลวงพ่อแก้ว พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ปางสมาธิ พระพุทธรูปเก่าแก่ อายุกว่า 200 ปี ประดิษฐานภายในวิหาร ประชาชนและนักท่องเที่ยวจะมากราบไหว้อธิฐานขอพรทั้งเรื่อง หน้าที่การงาน โชคลาภ ความสำเร็จ ล้วนแต่สมหวัง สมดังใจปารถนา เมื่อประสบความสำเร็จตามที่มาขอพรไว้ จะมาถวายแก้บนหลวงพ่อแก้วก็จะเป็น ขนมจีน น้ำยา ไข่ต้ม และหนังตลุง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!