ชุมพร-ส.ส.วิชัย..รับเดินหน้าช่วยแก้ปัญหาปาล์มตกต่ำช่วยเกษตรกรชาวสวนปาล์ม

ชุมพร-ส.ส.วิชัย..รับเดินหน้าช่วยแก้ปัญหาปาล์มตกต่ำช่วยเกษตรกรชาวสวนปาล์ม

ภาพ-ข่าว:ทมข่าวจังหวัดชุมพร

              วันนี้(29 พ.ค. 67) เวลา 09.30 น. สำนักงาน สส.วิชัย ชาวสวนปาล์มกว่าร้อยรายเดินมาเพื่อร้องขอความเป็นธรรมในการรับซื้อทลายปาล์มที่มีราคาตกต่ำ นำโดย นายวันชัย เกิดเขาทะลุ ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร เขต1 อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อให้ ส.ส.วิชัย สุดสวาสดิ์ ส.ส. ชุมพร เขต1 ช่วยเร่งแก้ไขปัญหาจากราคารับซื้อผลผลิตทลายปาล์มมีราคาตกต่ำในพื้นที่จังหวัดชุมพร
                นายวันชัย เกิดเขาทะลุ ผู้นำเกษตรกรชาวสวนปาล์มมาร้องเรียนกล่าวว่า ผมขอนำพี่น้องเกษตรกรชาวสวนปาล์ม จ.ชุมพร มาพึ่งท่าน สส. วิชัย สุดสวาสดิ์ สส.ชุมพร เขต 1 เนื่องจากวันนี้ ราคาปาล์มมีราคาตกต่ำ ทำให้เกษตรกรขาดทุนจากการขายผลผลิตปาล์มไปทั่วพื้นที่ จ.ชุมพรอยู่ในขณะนี้
                นายวิชัย สุดสวาสดิ์ ส.ส. ชุมพร เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวชุมพร เขต 1 แต่ในปัจจุบันก็อยู่ในช่วงสภาฯปิดสมัยการประชุม แต่ผมก็ไม่นิ่งนอนใจ โดยเฉพาะ เราก็ได้มีการพูดคุยกับสมาชิกในพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเรามี ท่านพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รมว.พลังงาน ท่านพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว. อุตสาหกรรม และ ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รมช.พาณิชย์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่คอยกำกับดูแลอยู่ เพื่อจะได้เร่งให้ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาจากราคาผลผลิตทลายปาล์มตกต่ำในปัจจุบัน
               “ล่าสุด ผมก็ได้ประสานไปยังท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้มาช่วยดูแลแก้ไขปัญหาราคาทลายปาล์มตกต่ำที่เกิดขึ้นในขณะนี้ และเชื่อว่า จากนี้ภาครัฐก็จะช่วยขับเคลื่อนและเร่งหาแนวทางแก้ไขช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรขาวสวนปาล์มให้ได้อย่างเร็วที่สุด นายวิชัย สุดสวาสดิ์ ส.ส. ชุมพร เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวอย่างมั่นใจ”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!