ชลบุรี-“สวนนงนุชพัทยา”ขยายโปรโมชั่นไทยเที่ยวไทยมา 4 คนจ่าย 3 คน ต่อไป ตลอดเดือนมิถุนายน

ชลบุรี-“สวนนงนุชพัทยา”ขยายโปรโมชั่นไทยเที่ยวไทยมา 4 คนจ่าย 3 คน ต่อไป ตลอดเดือนมิถุนายน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

            สวนนงนุชพัทยา โดยนายกัมพล ตันสัจจาประธานสวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา แบบไทยเที่ยวไทย มาเป็นครอบครัว 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านประตู ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2567 เด็กที่มากับครอบครัวสูงไม่เกิน 140 ซม. และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน ผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมสวนฟรีทุกวันศุกร์
            สำหรับ โปรโมชั่นในเดือนที่ผ่านมา ยังมีนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ยังพลาดโอกาสมาเที่ยวสวนนงนุชพัทยา เป็นจำนวนมาก จึงทำการขยายโปรโมชั่นจากเดือนก่อนออกไปอีกและผู้ที่สนใจชมการแสดงนงนุชโชว์ และการแสดงของน้องช้างแสนรู้ สามารถซื้อบัตรเพิ่มเติมได้ที่บริเวณโรงละครสกาล่านงนุชพัทยา รอบการแสดงมีวันละ 4 รอบ ช่วงเช้า 2 รอบ ช่วงบ่าย 2 รอบ
            นอกจากนี้ สวนนงนุชพัทยา ยังมีสวนสวยมากกว่า 50 สวน ไว้รอตอนรับสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพในมุมต่างๆ อาทิ สวนตะบองเพชร 1 และ 2 สวนลอยฟ้า สวนรถ สวนกล้วยไม้ และเนิร์สเชอรี่พันธุ์ไม้ต่างๆ
ส่วนผู้ที่สนใจของโบราณ พลาดไม่ได้กับการเข้าชมพิพิธภัณฑ์พุทธคุณ ที่รวบรวมพระเครื่องที่มีอายุมากกว่า 100 ปี โดยเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. -18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nongnoochpattaya.com

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!