ชลบุรี-รวบไอ้หื่น จับ ด.ญ.วัย 11 ปี มัดมือเท้าหวังขยี้กาม..!!

ชลบุรี-รวบไอ้หื่น จับ ด.ญ.วัย 11 ปี มัดมือเท้าหวังขยี้กาม..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              จากกรณี ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก 2 ผัวเมียว่าลูกสาววัย 11 ปี ถูกเพื่อนบ้าน จับแก้ผ้าแล้วมัดมือ มัดเท้า พยายามจะขืนใจ โชคดีที่น้องชายมาพบเข้า จึงรอดพ้นเงื้อมือ เพื่อนบ้านหื่นรายนี้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พ.ค.67 ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ซ.ทุ่งกลมตาลหมัน 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
              ล่าสุด วันนี้ 27 พ.ค.67 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 267/2567 ในข้อหากระทำความผิดฐาน พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจาก บิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยกระทำ โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลัง ประทุษร้าย โดยเด็กนั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
              โดยสามารถจับกุมบุคคลตามหมายจับคือ นายเชาวิต นัดทะยาย อายุ 40 ปี อาชีพขับรถสองแถว ได้ที่บริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าตัวยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวแต่โดยดี แต่ยังคงให้การภาคเสธ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำยัง สภ.หนองปรือ ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามแต่เจ้าตัวก็อยู่ในอาการเครียด ไม่ยอมปริปากพูดอะไรแม้แต่คำเดียว อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันตรวจสอบหาข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งทั้งสองฝ่ายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!