ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำทำบุญเลี้ยงพระร่วมกันที่วัดหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำทำบุญเลี้ยงพระร่วมกันที่วัดหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

           เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 67 นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ และ นายไพโรจน์-นางรัตนา มากหมู่ คหบดีเมืองหัวหิน นำนางฉลอม สงล่า ประธานสมาคม สมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค แห่งประเทศไทย (TFOPTA) และคณะกรรมการสมาชิก 100 คนเศษ เข้าร่วมทำบุญเลี้ยงพระวัดหัวหิน เพื่อความเป็นศิริมงคล
            ในโอกาสที่ทางสมาคมสมาพันธ์ฯ ทั่วประเทศได้มาประชุมร่วม และท่องเที่ยวชมสถานที่แหล่งท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน ทั้งป่าละอู วัดห้วยมงคล อุทยานราชภักดิ์ และ ชายหาดทะเล ซึ่งเมื่อแต่ละสมาคมฯ ในเขตภาคเหนือ อิสาน กลาง ใต้ กลับไปก็จะนำผลงานทางการท่องเที่ยวไปพัฒนาในแต่ละจังหวัดนั้นๆ
            นางวาสนา ฯ กล่าวว่า ตนเองและคณะกรรมการสมาคมฯ พึงพอใจในการจัดประชุมใหญ่ของสมาคมสมาพันธ์ฯเป็นอย่าง รวมทั้งการต้อนรับสถานที่ อาหารการกิน และอื่นๆ ซึ่งคณะที่มาก็ชื่นชมว่า”เมืองหัวหิน” สมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เก่าแก่ และเป็นอมตะให้กับผู้ที่มาเยือนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งทางแต่ละคณะกลุ่ม ก็จะนำเอารูปแบบ และแบบอย่างของเมืองหัวหิน ไปต่อยอดกับจุดแหล่งท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัดเพื่อสร้างรายได้ในภาพรวมให้กับประเทศไทย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!