ระยอง-ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง

ระยอง-ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง

ภาพ-ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

             เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 15 พ.ค.67 ที่สวนสุภัทราแลนด์ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายกัฬชัย เทพวรชัย รอง ผวจ.ระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง น.ส.วรนุช สีแดง เกษตรจังหวัดระยอง และนางสุวรรณา โดตี้ ปธ.สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 พ.ค.นี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง
               ภายในงานจะมีการจำหน่ายผลไม้ตามฤดูกาลขึ้นชื่อของดีจังหวัดระยอง เช่น ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง เป็นต้น สินค้าโอทอป 120 บูธ การประกวดธิดาชาวสวน การประกวดเมนูอาหารประจำจังหวัด บูธสวนผลไม้ รถเปิดท้ายขายผลไม้ นิทรรศการของดีจาก 8 อำเภอ บุฟเฟ่ต์ผลไม้ แข่งขันกินผลไม้ และการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินนักร้องชื่อดังทุกคืน ทั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวและการ เกษตรของจังหวัดระยอง เพิ่มรายได้ให้เกษตรกร มีช่องทางการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรเพิ่มขึ้น และผู้ประกอบการอาชีพต่างๆ
               รวมทั้งเป็นการเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวชมสวนผลไม้และท่องเที่ยวเชิงเกษตรในพื้นที่ และเพื่อเพิ่มมูลค่าพร้อมยกระดับผลไม้ให้สูงขึ้นซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงเกษตร เพื่อยกระดับคุณค่าด้านการท่องเที่ยวและเผยแพร่ไปสู่นักท่องเที่ยวอย่างแพร่หลายอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!