สุพรรณบุรี-นักธุรกิจหอบเงินครึ่งล้านถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่านขอโชคเทพหนูแดง

สุพรรณบุรี-นักธุรกิจหอบเงินครึ่งล้านถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่านขอโชคเทพหนูแดง

ภาพ-ข่าว:มงคล สว่างศรี/นพดล แก้วเรือง

              ที่วัดดงเสลา อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี คุณแม่อุไร นิลปาน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อม ครอบครัวได้หอบจำนวนเงิน500,000บาท และดาบสีทองมาถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่าน พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ พระประธานในโบสถ์มหาอุตม์ วัดดงเสลา และได้ไปไหว้ขอพรขอโชคลาภ “เทพหนูแดง เทพเพชรคง”และได้ล้วงไหเสี่ยงหยิบลูกบอลในไห ได้เลขนำโชค578 นำไปซื้อลอตเตอรี่ในงวด วันที่16 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ระหว่างที่โชว์เลยให้เพื่อนๆดู มีลูกบอลหลุดมือมา1ลูก ซึ่งเป็นเลข7 ด้วยเป็นสัญญาณว่าจะโชคดี ซึ่งหากโชคดีได้โชคลาภจาก “เทพหนูแดง เทพเพชรคง” จะนำของรถเล่น ขนม เสื้อผ้าเด็ก น้ำแดง และนม มาแก้บนให้ “เทพหนูแดง เทพเพชรคง”
               ด้านคุณแม่อุไร นิลปาน เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนเองทำธุระกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งที่ผ่านมาได้มา กราบไหว้ขอพร หลวงพ่อขุนด่าน พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ พระประธาน ที่ประดิษฐานในโบสถ์มหาอุตม์ วัดดงเสลาแห่งนี้ ซึ่งได้อธิฐานขอพรขอให้ธุระกิจประสบความสำเร็จแล้ว จะนำเงินมาถวายแก้บนสร้างวิหารหลวงพ่อนาคแดง วัดดงเสลา
             หลังจากขอพรหลวงพ่อขุนด่านได้ไม่นาน ธุระกิจเจริญรุ่งเรืองซื้อขายคล่องประสบความสำเร็จตามที่ได้อธิฐานขอพรเอาไว้จึงได่นำเงินจำนวน500,000บาทและดาบมาถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่าน ตามสัญญาที่ได้อธิฐานขอพรเอาไว้กับหลวงพ่อขุนด่าน
              สำหรับหลวงพ่อขุนด่าน เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ พระประธานประดิษฐานอยู่ในโบสถ์มหาอุตม์ วัดดงเสลา ซึ่งจะมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมากราบไหว้ขอพรกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว ก็จะนำดาบมาถวายแก้บนกันตลอด นอกจากนี้วัดดงเสลา จะมีประเพณีแห่ดาบยกดายถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่าน
             โดยจะจัดขบวนแห่อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งผู้ที่มาร่วมขบวนแห่จะถือดาบมาร่วมขบวนแห่เดินลอดซุ้มดาบใหญ่ 8 อรหันต์ หลวงพ่อขุนด่านและนำดาบมาถวายหลวงพ่อขุนด่านกันอยู่ตลอด เนื่องจากเชื่อกันว่า การนำดาบมาถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่าน และการเดินลอดซุ้มดาบใหญ่หลวงพ่อขุนด่าน จะเป็นการตัดทุกข์ ตัดโศก ตัดโรค ตัดภัย ตัดสิ่งไม่ดีในชีวิตให้หายจากไป แล้วจะทำให้มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า และมีโชคมีลาภ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!