ชลบุรี-แค่มองหน้า..ยกพวกตะลุมบอนกลางงาน..คว้ามีดแทงปักคาแขนคู่อริ..!!

ชลบุรี-แค่มองหน้า..ยกพวกตะลุมบอนกลางงาน..คว้ามีดแทงปักคาแขนคู่อริ..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูก อาวุธมีดแทงปักคาแขน เหตุเกิดบริเวณลานกว้างภายในซอยห้วยใหญ่ ตรงข้ามเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นลานกว้าง พบว่ามีการจัดงานเลี้ยงและมีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกตะลุมบอนกันกลางงาน หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้หยิบมีดออกมาแทงคู่อริจนได้รับบาดเจ็บ มีดปักคาแขนข้างขวา คิ้วซ้ายแตก ทราบชื่อต่อมาคือ นายไชยวัฒน์ แพงสอน อายุ 19 ปี ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง
            จากการสอบถาม นายศุภกร สุทธิจักร์ อายุ 24 ปีเพื่อนรุ่นพี่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและเพื่อนๆ ในกลุ่มพร้อมทั้งผู้บาดเจ็บได้นั่งดื่มกินที่บริเวณลานกว้าง ชึ่งเป็นการจัดงานเลี้ยงส่งให้กับกลุ่มน้องๆ โดยนั่งกินกันตั้งแต่ช่วง 6 โมงเย็น จนมาถึงเวลาเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างเมาแล้ว โดยผู้บาดเจ็บสังเกตเห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ พยายามนั่งมองอยู่นานแล้วผู้บาดเจ็บเองจึงลุกขึ้นไปถามว่าพี่มองหน้าผมทำไม ทั้งที่ผู้บาดเจ็บและกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้น 1ในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หยิบมีดพกยาวกว่า 30 เซนติเมตร แทงมาที่น้องผู้บาดเจ็บ จึงมีการตะลุมบอนกันชุลมุน กลุ่มผู้ก่อเหตุหลังเกิดเรื่องต่างพากันหลบหนีไป ก่อนที่ตนจะโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบพร้อมทั้งให้คนในกลุ่มเข้าแจ้งความที่ สภ.ห้วยใหญ่ ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด
            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งถ่ายภาพบริเวณที่จัดงานเลี้ยงเก็บหลักฐานทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุ ก่อนจะสอบปากคำพยานเพื่อเร่งหาสาเหตุ พร้อมทั้งให้ชุดสืบสวนฯ ออกหาข่าวเร่งติดตามตัวคนกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!