ชลบุรี-2 โจร ขโมยปั๊มน้ำแรงสูง และโบลวเวอร์เป่าลม เจ้าของเพจข่าวฉลามนิวส์

ชลบุรี-2 โจร ขโมยปั๊มน้ำแรงสูง และโบลวเวอร์เป่าลม เจ้าของเพจข่าวฉลามนิวส์

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

              เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 29 เมษายน 2567 นายอติชาต สุขยืน บรรณาธิการเพจข่าวฉลามนิวส์ จะเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา(สาขาย่อยโค้งดงตาล) หลังถูกสองโจรเข้ามาก่อเหตุขโมย ปั๊มน้ำแรงดันสูง และโบลวเวอร์เป่าลม รวมในราคา 10,000 บาท เหตุเกิดที่บ้านพัก ภายในซอยเทพประสิทธิ์7 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
              นายอติชาต สุขยืน บรรณาธิการเพจข่าวฉลามนิวส์ เล่าว่า หลังจากที่ออกไปหาข่าวเพื่อนำมาเสนอหลังจากนั้นเมื่อกลับมาบ้านพักกำลังจะล้างรถปรากฏว่าเครื่องปั๊มน้ำแรงดันสูง และโบลวเวอร์เป่าลม ที่วางไว้อยู่บริเวณชั้นโต๊ะหน้าบ้านกลับหายไปจึงได้ไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าในเวลาประมาณ 06.00น. ของวันที่ 28 เม.ย. 2567 ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีแดง-ดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มากัน 2คน จอดรถที่บริเวณริมถนนหน้าบ้าน จากนั้นทั้งคู่ได้ลงรถผู้หญิงคอยยืนดูลาดราว ส่วนผู้ชายได้เดินตรงเข้าไปที่บริเวณโต๊ะหน้าบ้าน ก่อนจะหยิบปั๊มน้ำแรงดันสูง และโบลวเวอร์เป่าลม แล้วรีบเดินตรงไปที่รถ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป
             ทั้งนี้นายอติชาต ยังอยากฝากไปถึงคนร้าย หากไม่รู้จักทำงาน ก็อยากให้ไปบวช จะได้มีข้าววัดกินฟรีไม่ต้องมาก่อเหตุซ้ำซากและลำบากชาวบ้านอีก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ. นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดคาดว่าได้ตัวเร็วๆนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!