ปทุมธานี-รถเทเลอร์ขนตู้คอนเทนเนอร์เกี่ยวสายไฟเสาไฟฟ้าล้มเสียหาย 16 ต้น

ปทุมธานี-รถเทเลอร์ขนตู้คอนเทนเนอร์เกี่ยวสายไฟเสาไฟฟ้าล้มเสียหาย 16 ต้น

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

             วันที่ 23 เม.ย.67 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ. คลองหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เกี่ยวสายไฟทำให้เสาไฟฟ้าล้ม บริเวณถนนเลียบคลองสองปากซอยเอราวัณ31 ม.15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง
           ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ยี่ห้อ isuzuหมายเลขทะเบียน 70-1164 เพชรบรูณ์ หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง70-1614 เพชรบูรณ์ เกี่ยวเสาไฟฟ้าขนาด22,000โวลต์ล้มหักเสียหายทั้งหมด 16 ต้นซึ่งบางต้นได้ล้มทับกำแพงบริษัทและบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมถนนได้รับความเสียหายด้วย
            จากการสอบถามนายอพิสิษฐ์ สอนพรม อายุ34ปี คนขับรถเทเลอร์บอกว่าตนเองไปส่งของมาแล้วจะกลับเข้าบริษัทซึ่งอยู่ในซอยนี้และใช้ซอยนี้เข้าออกประจำแต่วันนี้เมื่อขับมาสายไฟฟ้าได้ต่ำลงมาจึงทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ไปเกี่ยวและเสาไฟฟ้าล้มพังเสียหายดังกล่าว
           ด้าน ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภคลองหลวงการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวคนขับรถเทรลเลอร์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ. คลองหลวงส่วนเสาไฟฟ้านั้นขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวงกำลังเร่งรัดแก้ไขและดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเร็วขอช่วงนี้มีอากาศร้อนมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!