ชลบุรี-เตรียมพลิกโฉมพื้นที่ เป็น ศูนย์รวม Complex แหล่งกิน แหล่งช้อปตลอด 24 ชั่วโมง

ชลบุรี-เตรียมพลิกโฉมพื้นที่ เป็น ศูนย์รวม Complex แหล่งกิน แหล่งช้อปตลอด 24 ชั่วโมง

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

ผู้บริหาร โครงการ the bay pattaya เตรียมพลิกโฉมพื้นที่ เป็น ศูนย์รวม Complex แหล่งกิน แหล่งช้อปตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ 23 ไร่ ใจกลางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา

             ที่ โครงการ the bay pattaya twentyfour -seven ซอย 5-6 ถนนเลียบหาดพัทยา น.ส.อนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหารโครงการ the bay pattaya พร้อมทีมงาน ได้แถลงการเตรียมความพร้อมปรับโฉมพื้นที่โครงการเป็นโครงการ the bay pattaya twentyfour -seven ซึ่งเป็น Complex แหล่งกิน แหล่งช้อปตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ 23 ไร่ ใจกลางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา
              น.ส.อนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหารโครงการ the bay pattaya เปิดเผยว่า ขณะนี้ในโครงการ the bay ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์เฟสติวัล และในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการปรับโฉมพื้นที่โครงทั้งหมดเป็น โครงการ the bay pattaya twentyfour -seven ซึ่งเป็น Entertainment Complex เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของความบันเทิงที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่กิน พื้นที่ช้อปเที่ยว โดยภายในโครงการจะประกอบด้วย หลากหลายกิจการ อาทิโซนร้านอาหารนานาชาติ โซนโรงแรมระดับ 5 ดาว โซนBusiness lounge โซนผับ บาร์ สตรีทดริ้ง และโซนสตรีทฟูต รวมถึงลานจัดกิจกรรมแสดงสินค้า ลานมหกรรมดนตรี ถือได้ว่ามาที่โครงการthe bay pattaya twentyfour -seven จบครบทีเดียวในการรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่โปร่งโล่งวิวทะเลชายหาดพัทยา
              ทั้งนี้ทางโครงการมีแผนการโปรโมทการท่องเที่ยวในเครือแบบครบวงจรให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบ Non-Stop Service พร้อมนำเทคโนโลยีในการบริหารและการจัดการภายในโครงการมาปรับใช้ เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ทันยุคสมัย นอกจากนี้ทางโครงการขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจในการหาทำเล เพื่อเปิดกิจการต่าง ๆ ภายในโครงการ ซึ่งถือเป็นว่าโครงการจะเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของเมืองพัทยา เหมาะกับการค้าการลงทุนในระยะยาวต่อไป ทั้งนี้ผู้ประกอบการที่สนใจหาทำเลในการเปิดกิจการ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โครงการโครงการ the bay pattaya ถนนเลียบชายหาด ซอย 5-6 หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทร 083-828-3245 และที่เพจเดอะเบย์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!