ชลบุรี-ตร.บางละมุง ช่วยเด็กน้อยวัย 4 ขวบ พลัดหลงสงกรานต์วันไหลนาเกลือ

ชลบุรี-ตร.บางละมุง ช่วยเด็กน้อยวัย 4 ขวบ พลัดหลงสงกรานต์วันไหลนาเกลือ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              เพจสายตรง นายกเมืองพัทยา โพสต์ประกาศตามหาผู้ปกครองหลังหนูน้อยวัย 4 ขวบ พลัดหลงกันงานสงกรานต์วันไหลนาเกลือ ตร.บางละมุง ทำงานรวดเร็ว ช่วยเหลือส่งกลับอ้อมอกผู้ปกครองได้อย่างปลอดภัย
จากกรณี เพจสายตรงนายกเมืองพัทยา โพสต์ประกาศ ด่วน!! มีเด็กพลัดหลงจากผู้ปกครองจากงานเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลนาเกลือ ซึ่งตัวเด็กอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชน บริเวณสามแยกร้านนำชัย ถนนพัทยา-นาเกลือ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา
               จากการตรวจสอบของทีมข่าว พบว่าเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทัพพระยา 2310 ได้นำตัว ด.ญ.เอ อายุ 4 ปี เด็กสาวที่พลัดหลงจากผู้ปกครองภายในงานเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลนาเกลือ เข้าพบ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.สภ.บางละมุง เพื่อให้ชุดสืบสวนช่วยกันตรวจสอบ และประกาศตามหาตัวผู้ปกครอง
                ต่อมา ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้เช็คข้อมูลตัวผู้ปกครอง ก่อนโทรศัพท์แจ้งผู้ปกครองมารับตัวน้องเอ ได้ที่ห้องสืบสวน จากนั้นไม่นาน น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี แม่ของน้องเอ พร้อมญาติพี่น้อง ได้เดินทางมารับตัวลูกสาวกลับ และในทันใดที่ประตูห้องชุดสืบสวนเปิดนั้น น้องเอ ได้วิ่งปรี่เข้ากอดแม่ด้วยความดีใจ ก่อนจะพากันจูงมือชึ้นรถกลับบ้านอย่างปลอดภัย
               โดย น.ส.พลอย แม่เด็ก เปิดเผยว่า ได้พาลูกสาวออกมาเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลนาเกลือ จากนั้นพ่อได้รับและพาตัวลูกสาวออกไปเล่นน้ำข้างนอก ซึ่งห่างจากจุดที่เล่นน้ำไม่ไกลมากนัก จู่ๆ ได้มีเพื่อนเปิดโพสต์เพจสายตรงนายกเมืองพัทยา ประกาศเด็กพลัดหลงตามหาผู้ปกครอง ประกอบกับตำรวจโทรมาแจ้งว่า ขณะนี้อยู่ในความดูแลของตำรวจ จึงรีบเดินทางมารับลูกกลับ ดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!