สมุทรปราการ-หนุ่มใหญ่ขี่รถตุ๊กตุ๊ก กลับจากเล่นสงกรานต์พระประแดงเสียหลักพลิกคว่ำชนกับเสาไฟฟ้าดับคาที่

สมุทรปราการ-หนุ่มใหญ่ขี่รถตุ๊กตุ๊ก กลับจากเล่นสงกรานต์พระประแดงเสียหลักพลิกคว่ำชนกับเสาไฟฟ้าดับคาที่

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

               เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2567 ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบ รถตุ๊กตุ๊ก หรือ รถสามล้อเครื่อง ทะเบียนป้ายเหลือง สก 84 สมุทรปราการ สภาพพลิกตะแคงขวาอยู่ข้างเสาไฟฟ้า หลังคาด้านหน้าพังยับเยิน มีลอยถลอกรอบคัน ที่ด้านใน พบ ร่าง นายเฉลิมศักดิ์ ยิ้มน้อย อายุ 63 ปี นอนตะแคงข้างเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ ที่เสาไฟฟ้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย
             ต่อมาไม่นาน นางปอลิศ รอดทับทิม อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้ตาย และ ญาติ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ นางปอลิศ ได้เดินร้องไห้มาที่ร่างผู้เสียชีวิต ก่อนจะใช้มือเขย่าเรียกชื่อผู้ตาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยนำออกมานั่งพักด้านนอก เนื่องจากเกรงว่าจะเป็น นางปอลิศ จะเป็นลม ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะช่วยกันทำการพลิกรถขึ้น เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา
            จากการสอบถาม นางปอลิศ รอดทับทิม อายุ 60 ปี ภรรยาของคนตาย บอกว่า เขาไปเล่นสงกรานต์พระประแดง มากับเพื่อนเขา แล้วกำลังจะกลับบ้าน ส่วนตนเพิ่งผ่ามะเร็งมาไปไหนไม่ได้จึงอยู่บ้าน มีเจ้าหน้าที่โทรหาตนจึงรู้ว่าสามีประสบอุบัติเหตุดังกล่าว
             ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถมันสะบัดตีลังกาแล้วไปชนเสาไฟฟ้า ไม่ได้หักหลบใครและไม่ได้มีใครมาชน ตนเห็นรถคันนี้มาคนเดียว รถเขาสะบัดสองตลบเฉี่ยวหน้าตนไปนิดเดียวตนยืนซื้อน้ำแข็งอยู่
ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมา บอกว่า ตนขับรถมาไกลแล้วได้ยินเสียงดังตู้ม แต่ไม่รู้ว่าเสียงอะไร ต่อมาตนได้เห็นรถมีควันขึ้นและเห็นมีคนยืนอยู่ตนคิดว่าเป็นคนขับ และเขาได้เดินมาบอกตนว่ารถขับมาเร็วมาก ตีลังกาสามตลบ แล้วมาชนกับเสาไฟ เหมือนในหนัง
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!