ประจวบคีรีขันธ์-เตรียมจัดงาน”มุฑิตาจิต” ครู อาจารย์เก่าแก่ รร.วังไกลกังวลหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เตรียมจัดงาน”มุฑิตาจิต” ครู อาจารย์เก่าแก่ รร.วังไกลกังวลหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 เมษายน 67 ที่ รร.วังไกลกังวลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชุมพล โชคสุชาติ นายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนวังไกลกังวล และ พล.ต.สุชิน บุญญานันท์ รองนายกฯ พล.ต.ท.ณรงค์รัตน์พิชัยณรงค์ เลขานุการฯ และคณะกรรมการฯ ประชุมร่วมเตรียมจัดงาน”มุฑิตาจิต” ครู อาจารย์ เก่าแก่ในอดีต รวม 25 ท่าน เพื่อเป็นการรำลึกถึงที่แต่ละท่านได้ ให้ความรู้ทางการศึกษา จนทำให้ศิษย์แต่ละท่าน ที่จบออกไปเข้าสู้มหาวิทยาลัย และเป็นบุคคลสำคัญทางด้าน ตำรวจ ทหาร ข้าราชการ และนักการเมืองในระดับท้องถิ่น จังหวัด ซึ่งจะมีครูอาวุโสสูงสุดในอดีตอย่าง ครูสาย สวัสดิมงคล อายุ 99 ปี มาร่วมในงานและมีลูกศิษย์คนสำคัญอย่าง นพ.พูนพิศ อมาตยกุล มาร่วมเป็นประธานในการแสดง”มุฑิตาจิตืนักเรียนที่จบออกไปในแต่ละรุ่น รวม 500 คนเศษ
            งานนี้จะมีการเลี้ยงอาหาร ออกร้านอาหาร ให้กับผู้ที่มาร่วม กำหนดในเช้าวันที่ 27 เมษายน ณ ภายในโรงเรียนวังฯ จึงขอเชิญศิษย์เก่าๆ และศิษย์ใหม่ในแต่ละรุ่นเข้าร่วมงานกันให้มาก เพราะขณะนี้โรงเรียนวังฯของในหลวง ร.9 ที่ได้สร้างขึ้นมาให้กับชาวเมืองหัวหิน นั้นก็มีอายุ 87 ปีแล้ว
            นายชุมพล ฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า เมื่อการแสดงมุฑิตาจิต จบลง ทางสมาคมฯ ก็จะมีกิจกรรมหางบประมาณมาบริหารในสมาคมฯ โดย พล.ต.ต.ดำรงศักดิ ทองงามตระกูล อดีตนักเรียนเก่า จะนำเอาคอนเสิร์ตของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์(ปู) มาแสดงในวันที่ 31 พฤษภาคม 67 นี้ ณ ลานหลังบลูพอร์ตหัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!