จันทบุรี-รีสอร์ทดังเปิดสวนทุเรียนรับนักท่องเที่ยวกินทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์..!!

จันทบุรี-รีสอร์ทดังเปิดสวนทุเรียนรับนักท่องเที่ยวกินทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์..!!

ภาพ-ข่าว: ดนุชเดช ทองเปรม 

“พร้อมจัดโปรกินทุเรียนตามน้ำหนักเริ่มต้นตั้งแต่ 150 บาท “มาชบารีสอร์ท” เพียงที่เดียวได้กินอิ่ม นอนพักหลับสบายแน่นอน”

            ที่ชบารีสอร์ท ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี นางศิณีพร สวัสดิชัย ได้เปิดสวนผลไม้ให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชม และอิ่มอร่อยกับผลไม้ของจังหวัดจันทบุรีที่มีหลากหลายทั้ง ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง ลำไย โดยเริ่มเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวอิ่มอร่อยกับผลไม้คิดราคาตามน้ำหนักเป็นกิโลกรัม ราคาทุเรียนเริ่มต้นที่ 150 บาทมีทุเรียนไว้รองรับนักท่องเที่ยวหลากหลายสายพันธุ์
             อาทิ หมอนทอง,ชะนี,ก้านยาว,นวลทองจันท์,มูซานคิง,หนามดำ,นกหยิบ,เม็ดในยายปราง,กระดุมทอง,หลงลับแล เป้นต้น ถึงแม้นักท่องเที่ยวจะไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็สามารถเดินทางเข้ามาเลือกรับประทานผลไม้ และถ่ายภาพที่ระลึกมีจุดถ่ายภาพเช็คอินสวยงามสื่อความหมายอัตลักษณ์เสน่ห์เมืองจันท์หลายจุด
             โดยเฉพาะไฮไลฟ์สกายวอร์คสีแดงสดใส นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปคู่กับค้นทุเรียน และชมวิวทิวทัศน์ของภูเขา พร้อมทั้งสามารถเดินชมสวนทุเรียน และแปลงผักปลอดสารพิษ ฟาร์มไข่ไก่อารมณ์ดีได้อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้หากนักท่องเที่ยวมาเป็นหมู่คณะสามารถจองผลไม้ได้ก่อนที่หน้าเพจ “ชบารีสอร์ทจันทบุรี” แต่ถ้ามาเป็นครอบครัวกลุ่มเล็กสามารถวอร์คอินเข้ามาได้เลย
             นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวเลือกซื้อผลไม้สดจากต้นตามราคาน้ำหนักและราคาตลาดในช่วงเวลา พร้อมชมสาธิตการเก็บทุเรียนที่มือตัดทุเรียนต้องใช้ความชำนาญและคนรับต้องไม่พลาดเพื่อป้องกันผลผลิตเสียหาย ซึ่งนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่ชบารีสอร์ทเพียงที่เดียวได้กินอิ่ม นอนพัก หลับสบายแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!